- “Má mì” Nguyễn Thị Tuyết Lan chuyên xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi để tiếp thị…hàng, khi khách có nhu cầu thì Lan gọi điện cho các chân dài đến tận khách sạn phục vụ.
 
Chiều 10/5, đội nghiệp vụ số 5, phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM đã bàn giao 9 đối tượng cho công an Q.Phú Nhuận, TP.HCM để điều tra, xử lý.
 
Được biết đây là số đối tượng trong đường dây mại dâm cao cấp điều hành qua điện thoại mà phòng PC45 phối hợp cùng công an Q.Phú Nhuận triệt phá vào đêm 9/5.

Theo đó, qua quá trình theo dõi, khoảng 22h đêm 9/5, lực lượng công an đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn M.V (trên đường Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Tại các phòng của khách sạn, cơ quan công an đã bắt quả tang có 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
 
Tổ chức lấy lời khai nhanh của những đối tượng vừa bị bắt giữ, ngay trong đêm cơ quan công an tổ chức truy xét và bắt giữ Nguyễn Thị Tuyết Lan (SN 1975, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) – là má mì của đường dây mại dâm cao cấp này.
 
Tại cơ quan công an, Lan khai nhận, đã tổ chức đường dây mại dâm từ đầu năm 2010 đến nay. Trong tay của Lan thường quản lý khoảng trên 10 chân dài trẻ đẹp.
 
Được biết, hàng ngày Lan thường có mặt tại các tụ điểm ăn chơi ở TP.HCM như: nhà hàng, quán bar…để tiếp cận với các khách làng chơi và tranh thủ tiếp thị hàng hóa. Sau đó Lan cho số điện thoại của mình cho khách để tiện liên lạc.
 
Khi khách có nhu cầu thì gọi điện trực tiếp cho Lan, má mì này sẽ điều “đào” đến tận khách sạn để phục vụ khách. Theo Lan quy định, mỗi lượt mua bán dâm khách phải trả từ 600 ngàn – 1 triệu đồng. Trong số này Lan lấy hoa hồng của “đào” là 200 – 400 ngàn đồng.
 
• Đàm Đệ