Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự 9 đối tượng có liên quan đến một sòng Poker vừa bị triệt phá trên địa bàn, để điều tra, xử lý về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

{keywords}
Nhiều người chơi là sinh viên, dân văn phòng

Hai đối tượng có vai trò tổ chức là Trần Kỳ Quang (SN 1998, ngụ quận Gò Vấp) và Nguyễn Đặng Chấn Hải (SN 1999, ngụ quận Phú Nhuận). Cả hai đang là sinh viên theo học trường đại học ở TP.HCM.

Trước đó, tối 27/12 Công an quận Phú Nhuận bất ngờ đột kích vào sòng bạc được tổ chức trong căn nhà thuê ở đường Huỳnh Văn Bánh. Công an khống chế 9 người như nói trên.

Công an thu giữ tang vật gồm lượng lớn phỉnh chíp và gần 15 triệu đồng.

Được biết, Quang và Hải thuê căn nhà để tổ chức sòng Poker với tên gọi là “Home game” và gọi đây là Game Poker vì được tổ chức thi đấu. Nhóm này còn còn thuê người phục vụ cho khách chơi và chia bài.

Quang và Hải thay phiên nhau ghi sổ thông tin sốp tiền chip khách mua để chơi, đến cuối ngày tổng kết lại rồi chia nhau.

Mỗi ván bài chúng lấy tiền xâu 5% trên tổng số tiền khách thắng được.

Sòng bạc này quy tụ sinh viên, dân văn phòng… có điều kiện. Người chơi liên hệ với nhau qua nhóm kín trên các ứng dụng như: facebook, zalo, telegram.. Với người tham gia mới thì phải được người quen giới thiệu, mời vào được sòng bạc.

Người chơi phải mua chip để tham gia, việc thanh toán tiền thắng – thua được thực hiện qua các tài khoản momo, ngân hàng…

Linh An

Đánh sập sàn tiền ảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Đánh sập sàn tiền ảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Các đối tượng lập ra các sàn tiền ảo, lôi kéo người chơi tham gia rồi tự đánh sập, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.