XEM VIDEO:

Sáng nay, phòng Cảnh sát hình sự (CA TP.HCM) cho hay, đang tạm giữ hình sự 19 người để điều tra, xử lý vì có liên quan đến sòng Poker cực lớn vừa triệt phá. Đáng nói, trong số này có nhiều người ngoại quốc như Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Ấn Độ…

{keywords}
Nhóm đối tượng Hàn Quốc và Philippines có vai trò tổ chức sòng Poker

Trước đó, khoảng 22h ngày 30/6, trinh sát phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an Q.2 đã bất ngờ tập kích vào CLB Poker “Imperial Poker Club” tại địa chỉ số 151 đường Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2.

Tại hiện trường, Công an bắt quả tang, tạm giữ 37 người đang đánh bài Poker có quy đổi phỉnh thành tiền mặt.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm: 440 triệu đồng; tiền ngoại tệ USD, Úc; số phỉnh tương đương gần 140 triệu đồng, 1 ô tô và nhiều tang vật có liên quan khác.

{keywords}
Nhiều con bạc bị tạm giữ để điều tra mang quốc tịch nước ngoài như: Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Canada...

Điều tra ban đầu xác định, sòng Poker này do ông trùm Lee Seong Jin (quốc tịch Hàn Quốc) làm chủ, thuê đất để xây dựng sòng. Jin giao cho 2 người đồng hương Hàn Quốc là Hyung Yong Woo làm Giám đốc điều hành và Kim Jeajin làm Tổng quản lý. Ngoài ra, Jin còn thuê 1 số người Philippines và người Việt làm nhiệm vụ giám sát, thu ngân, chia bài…

Tại sòng có 2 bàn Cash và 1 giải đấu tour. Khi con bạc đến chơi thì bắt buộc phải sử dụng tiền mặt hoặc chuyển tiền qua tài khoản để mua chip, với 1 điểm tương đương 1 ngàn đồng. Các con bạc sát phạt với nhau bằng hình thức bài Poker.

Jin chủ trương cho thuê 5% giá trị chip mỗi ván bài, nhưng không thu quá 500 ngàn đồng/ván và tiền xâu này thực tế tính bằng chip.

Tại thời điểm bị triệt phá, sòng Poker này đang hoạt động tấp nập, trong đó có nhiều con bạc mang quốc tịch nước ngoài như: Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Canada… Trong số các đối tượng bị tạm giữ để điều tra, công an kiểm tra đã xác định có 8 người dương tính với chất ma tuý.

Phá sòng bạc trong chung cư hạng sang ở Sài Gòn

Phá sòng bạc trong chung cư hạng sang ở Sài Gòn

 Sòng bạc theo hình thức poker trong chung cư hạng sang tại trung tâm Sài Gòn có khách là dân cờ bạc từ các tỉnh, thậm chí là người nước ngoài đến chơi.

Phước An