Với thể loại võ thuật - hài - trinh thám, bộ phim Phá vây là hành trình của những người chính nghĩa trên con đường đi tìm sự thật, vạch trần những tội ác sai trái của những kẻ kinh doanh phi pháp. 

Phim võ thuật Việt Nam đậm tính chân thật

Đúng như tựa đề và thể loại của bộ phim, hãng Kunva Films đã công bố teaser poster với màu sắc kịch tính cùng những hình ảnh hành động, võ thuật mạnh mẽ và gay cấn. Có thể đoán được bộ phim sẽ xảy ra những màn tranh đấu võ thuật không nhân nhượng với nhiều uẩn khúc phía sau. Teaser poster đã phản ánh được sự bí ẩn đúng như chủ đề mà nhà sản xuất đưa ra.

Thông điệp “Thử thách là bản chất - Trốn tránh là bản năng - Phá vây là bản lĩnh”

Hãng Kunva Films đã gửi gắm một thông điệp rất cụ thể thông qua teaser poster này. Như cây sen mặc dù sống trong bùn lầy, nhưng những cánh sen vẫn vươn lên. Hình ảnh đối lập giữa 2 mảng đen trắng, là sự tương phản và tồn tại 2 cuộc sống khác nhau ở thế giới hiện hữu. Thực tại, luôn có sự tranh đấu của 2 thế lực, giữa chính nghĩa và phi pháp. Giữa những cuộc tranh đấu ấy, chính nghĩa phải chiến đấu cho dù có bao nhiêu thế lực thù địch bủa vây. Những người đại diện cho chính nghĩa phải tìm ra lối đi để vượt qua những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. 

Phá vây là 1 bộ phim có thông điệp gây ấn tượng mạnh. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, dù giàu hay nghèo đều có những thăng trầm và thử thách được biểu hiện ở hình thức khác nhau. Rất nhiều người không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, chán nản, mất phương hướng, thậm chí bế tắc. Xuất phát từ thực trạng đó, Phá vây ra đời với sứ mệnh truyền động lực mạnh mẽ cho mọi người. 

“Cuộc sống không bao giờ bằng phẳng, luôn có những thử thách thăng trầm, để phát triển và đạt được mục tiêu thì chúng ta phải xác định đó là một hành trình phá vây” - nhà sản xuất đã chia sẻ và tiết lộ về thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn gửi đến tất cả mọi người một thông điệp được rút ra từ bộ phim: “Thử thách là bản chất - Trốn tránh là bản năng - Phá vây là bản lĩnh”.

Bộ tứ Hứa Minh Đạt và FapTV góp mặt trong phim điện ảnh Phá vây

Bên cạnh những thước phim võ thuật, hành động gây cấn và đầy kịch tính. Phá vây còn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn bằng những phân đoạn hài hước và vui nhộn. Chịu trách nhiệm chính cho những mảng miếng hài trong bộ phim Phá vây, nhà sản xuất tiết lộ đã chiêu mộ dàn diễn viên nổi tiếng trong đó có sự góp mặt của bộ tứ hài hước Hứa Minh Đạt, Huỳnh Phương, Vinh Râu và Thái Vũ.

Phá vây được đầu tư và sản xuất bởi Kunva Films và Liên Minh Kinh Doanh Fansipan

Phá vây là bộ phim điện ảnh được sản xuất bởi Kunva Films, hợp tác đầu tư cùng Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Đây là dự án series phim điện ảnh được Kunva Films lên kế hoạch dài hơi với sự kết hợp của bộ đôi đạo diễn Vũ Phúc Ân và Trần Hoà Bình. 

Bộ phim có sự quy tụ và tham gia của dàn diễn viên hùng hậu từ võ thuật, hài cho đến tâm lý như: Nam Long, Nhi Katy, Trương Minh Cường, Hứa Minh Đạt, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Triệu An, Nguyễn Trần Duy Nhất,… 

Phá vây dự kiến công chiếu vào năm 2022

Doãn Phong