Ngày 24/2, truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin Phạm Băng Băng trở thành người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của một nam diễn viên gạo cội.

{keywords}
Phạm Băng Băng bị đồn trở thành người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình diễn viên Vương Học Kỳ.

Theo tin đồn được lan truyền, 1 vị đạo diễn nổi tiếng đã tiết lộ người đàn ông này là diễn viên Vương Học Kỳ. Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ quen biết nhau và có cảm tình với nhau từ khi quay chung bộ phim ''Mạch điền''.

Sau đó, tình cảm giữa 2 người ngày càng phát triển nhanh chóng khi cùng tham gia bộ phim ''Thập nguyệt vi thành''. Người đẹp họ Phạm cùng bạn diễn này đã tiến tới sống chung 2 năm và khiến vợ chồng Vương Học Kỳ ly hôn.

Không chỉ vậy, vị đạo diễn tiết lộ thông tin này còn cho biết thêm, chuyện tình cảm giữa Phạm Băng Băng và nam diễn viên họ Vương từ lâu không còn là bí mật mà đã lan truyền khắp làng giải trí Hoa ngữ.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phía Studio đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1981 lập tức có động thái đáp trả. Cụ thể, phía đại diện Phạm gia phủ nhận thông tin trên, khẳng định đây là tin đồn sai sự thật, ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của nữ diễn viên, đồng thời yêu cầu xóa bỏ nội dung sai lệch này.

"Chào bạn, nội dung trong bài viết đăng trên Weibo của bạn liên quan đến Phạm Băng Băng là tin đồn, hoàn toàn sai sự thật, hy vọng bạn có thể xoá bỏ nội dung sai lệch kia. Là 1 blogger có tầm ảnh hưởng, hy vọng bạn quan tâm tới mức độ chân thực của tin tức, phải đảm bảo được tính chính xác trước khi đăng bài, phải có trách nhiệm đối với công chúng. Đồng thời, chúng tôi sẽ bảo lưu quyền lời điều tra pháp lý với tin tức này. Cảm ơn bạn", studio của Phạm Băng Băng viết.

{keywords}
Phía mỹ nhân họ Phạm lập tức phủ nhận tin đồn trên.

Đây không phải là tin đồn mới. Trên thực tế, cách đây nhiều năm, trong giới giải trí Hoa ngữ đã từng rộ lên thông tin tương tự. Đặc biệt, vào năm 2010, trong khoảng thời gian hai người đóng chung trong Triệu Thị Cô Nhi, Vương Học Kỳ bất ngờ ly hôn vợ sau gần 40 năm chung sống và để lại cho vợ khoản tiền 2 triệu NDT (7 tỷ đồng). Nhiều tờ báo đồng loạt đưa tin Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng đã sống chung với nhau được 2 năm. Tin tức này lập tức khiến cặp đôi nổi giận và nhất quyết đòi kiện ra tòa.

Đến nay, khi đã ở tuổi 74, Vương Học Kỳ vẫn sống một mình sau 9 năm ly hôn vợ và chấm dứt các tin đồn với Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, khi được chia sẻ lại trên mạng xã hội, tin đồn này lại một lần nữa gây xôn xao dư luận.

Công Nguyễn

Diễn viên hài Lê Nam rơi nước mắt vì không có tiền lo cho vợ sinh con

Diễn viên hài Lê Nam rơi nước mắt vì không có tiền lo cho vợ sinh con

 - Nam diễn viên hài của sân khấu kịch Hồng Vân từng phải vay tiền cho vợ vào viện sinh con, thậm chí không có cả tiền nuôi thân tháng sau đó.