Mới đây, Phạm Băng Băng tiếp tục khiến người hâm mộ xao xuyến khi nữ minh tinh góp mặt trong bộ hình số tháng 3/2020 của tạp chí Wonderland - Anh Quốc. Đáng chú ý hơn khi bộ cánh cô lựa chọn lại là sáng tạo nghệ thuật của một nhà thiết kế Việt Nam - NTK Tuyết Lê.

{keywords}
Phạm Băng Băng xuất hiện lộng lẫy trên tạp chí Wonderland trong bộ đầm 80.000 USD (gần 2 tỷ đồng) của NTK Tuyết Lê.

Được biết, thiết kế mà Phạm Băng Băng diện có giá trị lên tới 80.000 USD (gần 2 tỷ đồng). Đây là thành quả do NTK Tuyết Lê cùng ekip hoàn thành trong hơn 6 tháng, từ khi lên ý tưởng đến khi hoàn thiện. Để tạo phom thiết kế cứng cáp trên nền chất liệu vải mỏng tanh là một điều không đơn giản. Bộ cánh dễ dàng tạo hiệu ứng thị giác choáng ngợp cho người nhìn bởi sự tỉ mỉ đến từ những nhúm vải được xếp nếp, đính kết và tạo khối thủ công cầu kỳ. 

Người hâm mộ tiếp tục dành tặng nữ diễn viên những lời có cánh về sắc vóc không tì vết cùng thần thái mê hoặc người nhìn như khước từ mọi sự bào mòn của thời gian. Mặc dù tư thế tạo dáng đơn giản nhưng chính sắc vóc và thần thái này toát lên sức quyến rũ của bộ trang phục.

{keywords}
Phạm Băng Băng từng diện một thiết kế khác của NTK Tuyết Lê.

Phạm Băng Băng đồng thời bày tỏ tình cảm yêu thích với nét tinh tế trong việc tạo dựng phom dáng cùng sự cao cấp trong ứng dụng chất liệu của NTK Tuyết Lê. "Trái tim của tôi và nhà thiết kế như có chung tiếng nói, cô ấy luôn hiểu những gì tôi muốn", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, Phạm Băng Băng đã từng xuất trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam số báo mở màn 2020 trong thiết kế đầm đuôi cá của NTK Tuyết Lê. Chiếc đầm đuôi cá màu vàng óng ánh nữ minh tinh diện trị giá 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

{keywords}
Thiết kế đầm đuôi cá dát đá vàng trị giá 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

"Phạm Băng Băng là một biểu tượng thời trang thế giới. Những màn xuất hiện của cô ấy đều rất ấn tượng. Chính vì thế, khi được chọn là NTK cho Phạm Băng Băng, tôi phải dốc toàn bộ trí lực của mình. Từ ý tưởng cho đến khi thực hiện 2 thiết kế trên hết gần 1 năm. Mọi nguyên phụ liệu đều là cao cấp, nhập từ Pháp, tất cả đều được khâu bằng tay và cầu kì từng chi tiết”, NTK Tuyết Lê chia sẻ.

{keywords}
NTK Tuyết Lê chụp ảnh chung cùng Phạm Băng Băng.

Mặc dù kín tiếng nhưng NTK Tuyết Lê với những sáng tạo của mình đã chinh phục được không ít các ngôi sao thế giới, một trong số đó là những gương mặt kì cựu như: Triệu Vy, Ngô Cẩn Ngôn, Trương Bá Chi, Ôn Bích Hà, ca sĩ Shontelle, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới Megan Young, Hoa hậu Quốc tế Kylie Fausto Verzosa…

Huy Vũ

Biệt thự hàng triệu USD của Phạm Băng Băng bị phá bỏ

Biệt thự hàng triệu USD của Phạm Băng Băng bị phá bỏ

Căn biệt thự ở Thanh Đảo vốn là nơi Phạm Băng Băng và Lý Thần góp tiền mua để chung sống. Hiện tại, ngôi nhà bị phá bỏ và nữ diễn viên nhận được khoản bồi thường lớn.