Ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ xuất hiện ấn tượng trong buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa Thu/Đông 2012 của NTK Stephane Rolland tại Paris, Pháp hôm 3/7.



Thường xuyên có mặt tại hàng ghế khán giả của nhiều show diễn thời trang cao cấp nhưng đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 31 tuổi xuất hiện với vai trò người mẫu trình diễn. Ngôi sao giàu thứ 3 làng giải trí Trung Quốc được Stephane Rolland chọn là người mẫu cuối cùng kết thúc phần trình diễn bộ sưu tập mùa mới.


Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp và cũng không còn trẻ nhưng Phạm Băng Băng vẫn tỏ ra rất tự tin khi bước trên sàn catwalk. Cô gây ấn tượng với người xem với mái tóc đen thẳng, gương mặt lạnh cùng chiếc váy trắng đuôi dài sang trọng.


Thời gian gần đây Phạm Băng Băng được truyền thông đánh giá cao về phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế mà đáng kể nhất là LHP Cannes vừa qua. Đây cũng chính là lý do cô được mời trình diễn tại tuần lễ thời trang cao cấp tại Pháp lần này.

 


Linh Anh - Theo CRIENGLISH