Cách đây ít ngày, Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức công khai việc đã sinh con sau khi sang Mỹ định cư, nhân dịp con trai Maximus tròn một tuổi. Bên cạnh những lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ, cũng có không ít lời mỉa mai nàng hậu vì bí mật sang Mỹ sinh con

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ thời điểm hiện tại, cô hài lòng với những thứ mình có. Vì vậy, khi tâm lý đã thoải mái, cô quyết định công khai việc đã sinh con và hạnh phúc chia sẻ về những điều liên quan đến con trai. Ngoài ra, cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn, chính thức được pháp luật công nhận là vợ chồng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết trong thời gian mang bầu cô gặp áp lực và stress hơn người bình thường vì cơ thể thay đổi nhiều thứ và đặc biệt cô còn là người của showbiz. Tuy nhiên, người đẹp luôn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và tập thể dục để con sinh ra được khỏe mạnh, hạnh phúc.

{keywords}
Phạm Hương bên con trai lúc 4 tháng tuổi.

Cô cho hay cuộc sống sau khi sinh con cũng thay đổi nhiều. Những ngày đầu sau khi sinh, nàng hậu bị mất ngủ vì gần như phải phụ thuộc vào con.

Phạm Hương cho biết mình sinh con bằng phương pháp tự nhiên và nuôi con bằng sữa mẹ, đến khi bé Maximus được 6 tháng tuổi thì cho ăn dặm. Cô thường xay các loại thức ăn và không cho gia vị. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tập cho con trai ăn các loại rau củ như bí đỏ, khoai lang, đậu... trước rồi sau đó mới đến thịt, cá, trứng.

"Nên cho con ăn dặm bắt đầu từ các loại rau củ trước, vị càng ít và nhạt càng tốt. Sau đó mới đến các loại trái cây có vị ngọt, vì nếu cho bé ăn vị ngọt trước sau sẽ khó thích nghi với các loại thức ăn khác", cô viết.

{keywords}
Phạm Hương cho biết trong thời gian mang bầu cô gặp áp lực và stress. Sau khi sinh con, cô phải tập làm quen với những việc mà một người mẹ thường làm.

Khi con trai từ 1 đến 3 tháng tuổi, cô cho bé bú mẹ vào ban ngày, còn ban đêm bú bình. Đến khi bé quen bú bình cô sẽ vắt sữa ra cho con uống dần. Cô thường uống 5 lít nước mỗi ngày để có thêm sữa cho con. "Sau khi vắt sữa xong dùng bịch ghi rõ ngày tháng và số ml rồi để vào ngăn đá. Sữa mẹ có thể bảo quản đông lạnh được khoảng 6 tháng. Trước khi cho bé uống, chỉ cần lấy ra trước 1-2h để sữa tan, không cần phải hâm nóng sữa mẹ vì sẽ làm mất hết chất dinh dưỡng", cô chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về việc có nên kiêng tắm gội một tháng sau khi sinh như một số bà mẹ Việt thường chia sẻ, người đẹp gốc Hải Phòng cho biết: "Bên Mỹ sẽ khác với phương pháp truyền thống ở Việt Nam. Cơ thể người mẹ cho con bú nên luôn phải giữ gìn sạch sẽ để tránh vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé".

Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, Phạm Hương chia sẻ: "Cho bé bú sữa mẹ cũng là một cách để giảm cân sau sinh. Thường ở Việt Nam hay theo phương pháp truyền thống nên hay kiêng cữ nhiều, còn bên Mỹ khác một chút. Tôi ăn uống khoa học, kết hợp với tập gym, yoga nên cơ thể cũng lấy lại cân bằng nhanh".

{keywords}

Người đẹp tiết lộ hiện con trai đang tập đi và cô cũng đưa con theo cùng mỗi khi đi công tác hay du lịch.

Phạm Hương cho biết ngay từ những ngày đầu đời của con trai, cô đã tập cho bé có chế độ ăn, ngủ đúng giờ. Vì vậy, con cô gần như không rơi vào tình trạng bỏ ăn, gắt ngủ, quấy khóc chỉ trừ những lúc bé bị ốm hoặc sốt do mọc răng.

Nàng hậu cho biết hiện tại bé Maximus đang tập đi. Vì vậy, khi đi công tác hay du lịch, cô thường đưa con đi cùng. Người đẹp dự định khi con cứng cáp hơn sẽ đưa bé về thăm quê hương. Còn hiện tại, cô đang khá bận rộn với công việc.

Mời quý vị xem clip:

Lưu Hằng

Dân mạng sôi sục vì ảnh con trai và danh tính bạn trai Phạm Hương

Dân mạng sôi sục vì ảnh con trai và danh tính bạn trai Phạm Hương

 - Hình ảnh Phạm Hương trên tay bế một em bé được cho là con trai của cô đang lan truyền rộng rãi trên mạng. Thông tin về bạn trai của cô cũng là điều mọi người quan tâm.