Ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ bước vào cuộc chiến của các mỹ nhân Minh Tú, Phạm Hương, Mâu Thủy trong Đấu trường phong cách.

Đan Lê không dám kể tật xấu của chồng vì sợ bị tát

Lần đầu tiên, ba người đẹp hàng đầu Vbiz là Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy sẽ kết hợp cùng 3 nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hòa - Lý Quí Khánh - Chung Thanh Phong tạo thành 3 team: Thanh lịch, Quyến rũ và Cá tính trong Đấu trường phong cách. 

{keywords}

Phạm Hương, Minh Tú, Mâu Thủy 

Họ sẽ đấu với nhau để trở thành team tạo được phong cách, xu hướng có sức ảnh hưởng nhất với cộng đồng những người yêu cái đẹp... qua 3 kiểu tóc, 3 chiếc ví và 3 BST thời trang. Đều là những tên tuổi trong làng mốt, sự kết hợp giữa những ngôi sao và NTK hứa hẹn sẽ mang đến cuộc chiến đầy kịch liệt.

Tuy nhiên, trong Đấu trường phong cách, họ sẽ tung ra các thiết kế mang tính ứng dụng cao. Một số mẫu tiêu biểu sẽ được bán trên một web online nổi tiếng, tạo cơ hội cho mọi tín đồ thời trang đều được diện trang phục của các NTK nổi tiếng.

Bên cạnh các cặp đôi nhà thiết kế - chân dài hot nhất hiện nay, Đấu trường phong cách còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. 

{keywords}
Ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ góp mặt trong Đấu trường phong cách

Ngoài sự góp mặt của 3 team Thanh lịch, Cá tính, Quyến rũ, sự kiện Đấu trường phong cách diễn ra tại Hà Nội còn là nơi hội tụ của những người mẫu nổi tiếng như Cao Ngân, Ngọc Châu, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thuỷ... và các khách mời là những nghệ sĩ, tín đồ thời trang đình đám như Phương Ly, Châu Bùi, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn.

T.Lê