- Tối 15/10, hoa hậu Phạm Hương, á hậu Ngô Trà My, á hậu Lệ Hằng cùng các ngời đẹp khác từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tham gia show diễn thời trang của NTK Vincent Đoàn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.

Trước show diễn, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gần như "làm chủ" thảm đỏ chương trình và thu hút hàng loạt ống kính hướng về mình. Mỗi người một vẻ trong những bộ thiết kế của Vincent Đoàn khiến các người đẹp vô cùng nổi bật.

{keywords}
{keywords}
Phạm Hương, Trà My, Lệ Hằng trước show diễn.

Với á hậu Ngô Trà My đây là lần đầu tiên cô tham gia trình diễn trong một show diễn thời trang. Và ngược lại với sự bỡ ngỡ của Trà My, hoa hậu Phạm Hương và á hậu Lệ Hằng lại là những người giàu kinh nghiệm trình diễn nên đã có những phần thể hiện vô cùng xuất sắc và nhận được sự tán thưởng của khán giả xem chương trình.
{keywords}
Á hậu 2 Lệ Hằng.
{keywords}
Á hậu 1 Trà My.
{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương.

Show diễn "San hô đỏ" với sự góp mặt của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng dàn thí sinh: Trúc Linh - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Kim Chi - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ VN... đã tạo nên một điểm nhấn rất thú vị trong ngày thứ hai của tuần lễ thời trang quốc tế.
{keywords}
Kim Chi - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ VN.
{keywords}
Trúc Linh - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ VN.

Sau hoạt động này, hoa hậu Phạm Hương và hai á hậu sẽ tiếp tục có những hoạt động sôi nổi khác trong hành trình sau vương miện của mình. Á hậu Trà My đã quyết định Nam tiến để phục vụ tốt hơn cho công việc.
{keywords}
Top 3 người đẹp và NTK Vincent Đoàn.
Trần Nguyễn