- Đánh bật nhiều ca sĩ Viet Nam, Phạm Huy Du được chọn tham gia Party Go 2011 - Hạnh Phúc 100 năm tại Đài Loan.

Phạm Huy Du là một cái tên rất dễ nhầm với đại nhạc sĩ Huy Du nên anh phải kèm theo họ Phạm để phân biệt. Tên của Phạm Huy Du được các bạn trẻ trong và ngoài nước biết đến qua nhiều bài hát như Bởi vì ta cần nhau, Hãy yêu dù mất nhau ngày sau, Nhắc mãi tên em, Ngàn lần khắc tên em... Anh còn có bài hát về giới tính thứ ba khá sốc Trò đùa của tạo hoá.

Trong năm 2010, Phạm Huy Du liên tục lưu diễn nước ngoài nên các dự án âm nhạc đều phải chậm lại. Ngày 9/11/2011, Phạm Huy Du đến Đài Loan tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật âm nhạc đặc sắc dành cho người nhập cư mang tên Party Go 2011 - Hạnh Phúc 100 năm. Phạm Huy Du là ca sĩ Việt Nam duy nhất đại diện tham gia chương trình.

Chương trình “Party Go 2011 - Hạnh Phúc 100 năm” do Ủy ban Kiến thiết Văn hóa thuộc Viện hành chính Đài Loan cùng Cục di dân và Xuất nhập nhập cảnh thuộc Bộ Nội Chính Đài Loan tổ chức. Chương trình diễn ra tại Quảng trường Văn hóa Nghệ thuật Hai nhà hát của Trung tâm Văn hóa Quốc gia Trung Chính vào ngày 10/12/2011.

Ngoài đại diện Việt Nam, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ đến từ Thái Lan, Indonesia… và các ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan như Thi Văn Bân, Lý Thánh Kiệt, Lâm Phàm, nhóm Nam Quyền Ma Ma (boy band do Châu Kiệt Luân làm người quản lý), ban nhạc Vượng Phúc… Điều khiển chương trình là các nghệ sĩ trong nhóm Plungon, một trong những nhóm đứng đầu trong lĩnh vực dẫn và hoạt náo các chương trình truyền hình tại đài TVBS (Đài Loan).

  • Linh Lan