Vận động viên Phạm Văn Mách đã tỏ ra buồn và thất vọng khi nhiều khán giả quay lưng lại với anh khi vận động viên này thất bại tại giải Vô địch thể hình thế giới vừa qua.

TIN BÀI KHÁC

Kết quả không mấy thành công tại giải vô địch thể hình thế giới lần này, lực sĩ Phạm Văn Mách đã trở thành tâm điểm bàn luận. Nhiều khán giả “ném đá” anh không thương tiếc. Họ cho rằng, Phạm Văn Mách vì dành quá nhiều thời gian cho chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” nên đã bỏ bê việc luyện tập thể hình dẫn đến kết quả thi đấu không như mong muốn.

Phạm Văn Mách trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" (Ảnh: 2 sao)

Về vấn đề này, Phạm Văn Mách chia sẻ, anh rất tiếc và buồn. Anh cũng thừa nhận do có quá nhiều việc nên không thể tập trung hoàn toàn để thi đấu. Bên cạnh đó, do quá bận rộn, chế độ ăn uống và luyện tập của anh cũng có nhiều thay đổi không tốt nên tăng ký và phải thi ở hạng cân 60 kg, vốn không phải sở trường của mình.

“Quả thật là trong thời gian qua, Mách đã đầu tư nhiều thời gian cho cuộc thi ca hát "Cặp đôi hoàn hảo". Đây cũng là niềm đam mê và là lần đầu tiên nên Mách muốn thể hiện tốt nhất để không phụ lòng khán giả đã ủng hộ mình trong các đêm thi”, lực sĩ chia sẻ trên VTC News. Mặc dù vậy, hiện tượng của "Cặp đôi hoàn hảo" 2011 vẫn khẳng định anh chưa có ý định giải nghệ như một số tờ báo đưa tin.

Ngoại hình mạnh mẽ, có phần khô cứng nhưng khó ai có thể phủ nhận, Phạm Văn Mách lại là nhân tố đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả theo dõi chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” năm nay. Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương được đánh giá là cặp đôi tạo được hiệu ứng lớn nhất trong cuộc thi này. Thậm chí, đạo diễn Lê Hoàng còn cho rằng, dù đoạt giải hay không thì Văn Mách cũng sẽ được rất nhiều bầu sô mời đi hát. Lực sĩ này cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Tôi còn phải cố gắng nhiều hơn, tập luyện nhiều hơn để làm hành trang cho sự nghiệp ca hát. Sau cuộc thi, tôi sẽ duy trì việc học - luyện thanh. Còn đi hát, hiện nay cũng có một số nhà tổ chức, bầu show mời tôi hát rồi đó!”

Là một trong những thí sinh được yêu thích nhất trong gameshow “Cặp đôi hoàn hảo”, Phạm Văn Mách cũng tham gia bộ phim "Hello Cô Ba" sẽ công chiếu vào dịp Tết 2012. Đây là vai diễn đánh dấu sự nghiệp điện ảnh đầu tiên của Phạm Văn Mách.

Tuy nhiên, sau khi biết được thất bại của anh tại giải vô địch thế giới vừa qua, cư dân mạng đồng loạt trách cứ anh không thương tiếc. Khán giả cho rằng, anh quá chú tâm vào hoạt động nghệ thuật mà không chú ý đến việc luyện tập. Một số người hâm mộ còn bày tỏ sự thất vọng về lực sĩ này.

Tuy nhiên, cũng không ít khán giả có cái nhìn "thoáng" hơn. Họ cho rằng, cần thông cảm cho Phạm Văn Mách, bởi rất có thể, sau thất bại này anh sẽ “phục thù” vào mùa giải sau nếu vẫn có được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía dư luận.

Lê Minh (Tổng hợp)