Phan Đinh Tùng vừa cho ra mắt MV Nào mình cùng đánh răng. Đây là sản phẩm khởi đầu cho dự án âm nhạc thiếu nhi được anh ấp ủ trong thời gian dài từ khi trở thành người chồng, người cha của gia đình nhỏ. 

Phan Đinh Tùng ấp ủ dự án dành riêng cho thiếu nhi. 

MV có sự kết hợp của Phan Đinh Tùng và bà xã – cựu ca sĩ Thái Ngọc Bích và con gái lớn, bé Noel. Bên cạnh hình ảnh minh họa đáng yêu lấy ý tưởng từ các thành viên trong gia đình, điểm độc đáo của MV nằm ở thông điệp “cả nhà cùng đánh răng". Qua sản phẩm, Phan Đinh Tùng muốn truyền cảm hứng tích cực đến các bé thiếu nhi ngay từ những thói quen sinh hoạt nhỏ nhất trong cuộc sống hằng ngày. 

Trong dự án âm nhạc mới, Phan Đinh Tùng sẽ giới thiệu chuỗi các bài hát thiếu nhi với nội dung hướng đến việc dạy các bé những kỹ năng sống cơ bản, cách ứng xử lễ phép. Với ca từ, giai điệu vui tươi cùng hình ảnh minh họa nhiều màu sắc, nam ca sĩ xem đây là phương tiện để các bé được tiếp cận nhanh chóng và dễ hiểu. 

“Đối với tôi dự án lần này không phải là rẽ hướng đi, đây là dự án tự nhiên xuất phát từ trái tim của tôi với chất xúc tác là những giây phút được bên cạnh gia đình và vui đùa cùng các con đã tạo nên nguồn động lực và cảm sáng tác ra những bài hát thiếu nhi gia đình”, giọng ca Định mệnh anh và em chia sẻ.

Nam ca sĩ được bà xã ủng hộ và đồng hành trong dự án.

Là phụ huynh của 2 con nhỏ, Phan Đinh Tùng cho biết anh và vợ lưu tâm việc bảo vệ con trước những nội dung độc hại từ môi trường internet. Nam ca sĩ khuyên mỗi người cha mẹ nên có trách nhiệm và định hướng con ngay từ những năm đầu đời. Khi có kiến thức, kỹ năng sống tốt các bé cũng sẽ phát triển tốt dựa trên nền tảng vững chãi đó. 

Tập trung dự án thiếu nhi, Phan Đinh Tùng vẫn tiếp tục thực hiện chuỗi sản phẩm series Acoustic Bolero, hát lại các ca khúc trữ tình đình đám một thời. Dự án từng được ra mắt nhưng phải hoãn lại do dịch. Thời gian tới, khi con trai nhỏ cứng cáp hơn, anh sẽ trở lại đều đặn với các hoạt động nghệ thuật. 

Tổ ấm nhỏ của Phan Đinh Tùng. 

Phan Đinh Tùng kết hôn ca sĩ Thái Ngọc Bích năm 2012. 10 năm bên nhau, cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc với hai người con một gái, một trai. Bé Noel năm nay 10 tuổi, còn con trai nhỏ Noah hơn một tuổi. 

MV 'Nào mình cùng đánh răng' của gia đình Phan Đình Tùng

Quang Dũng, Hiền Thục, Phan Đinh Tùng hát vì trẻ tự kỷChương trình “Cùng chong chóng sắc màu lan tỏa yêu thương" nhằm mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về trẻ tự kỷ có sự góp mặt của các ca sĩ Quang Dũng, Hiền Thục, Phan Đinh Tùng...