Trong khuôn khổ hợp tác mới với IBM, Finnair- hãng hàng không lớn nhất của Phần Lan đã trang bị toàn bộ các thiết bị iOS cho nhân viên, kỹ thuật và giám sát viên của hãng.
Thiết bị di động Apple sẽ sử dụng công nghệ MobileFirst của IBM, giúp mở rộng việc phát triển và triển khai ứng dụng công việc. Các dịch vụ đám mây của chương trình sẽ được lưu trữ trên hạ tầng đám mây của IBM.
Hai ứng dụng đầu tiên mà Finnair triển khai là Inspect & Turn và Assign Tech, giúp tối ưu công việc cho đội ngũ kỹ thuật viên, giảm thiểu sai sót, tăng hiệu quả hoạt động và tiết kiệm thời gian kiểm tra hệ thống.
Ngoài đội ngũ kỹ thuật viên, tiếp viên hàng không và giám sát viên cũng được trang bị các thiết bị di động Apple đảm bảo công việc được đồng bộ ở mức cao nhất.
Finnair cũng sẽ cung cấp thiết bị Apple cài đặt sẵn hai ứng dụng trên cho đội ngũ bảo trì máy bay vào đầu năm tới, đảm bảo tất cả nhân viên của hãng này đều có trong tay iPhone hoặc iPad để làm việc.
Nguyễn Minh (theo BGR)