Hòa nhạc là một dự án gồm chuỗi các đêm nhạc được tổ chức trong một không gian ấm cúng với khách mời cố định mỗi đợt là những gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi bật hiện nay của nhạc Việt. 

{keywords}
Poster đêm nhạc Phan Mạnh Quỳnh. 

Mở đầu cho dự án là đêm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh với tên Chàng trai viết lên cây. Theo ban tổ chức, chất liệu nhạc và câu chuyện của nam nhạc sĩ rất phù hợp với tính chất chương trình. Do đó, họ chọn anh là khách mời đầu tiên. 

"Với khả năng miêu tả không gian bằng ca từ và giai điệu tinh tế, Phan Mạnh Quỳnh sẽ dẫn dắt khán giả đến từng mảng câu chuyện mà ai cũng sẽ cảm thấy có mình trong đó. Mỗi khán giả sẽ có cảm nhận riêng tại không gian được vẽ bằng âm thanh, ánh sáng, lời ca, tiếng hát và sự giao hòa cảm xúc", đại diện ê-kíp chia sẻ. 

Ngoài yếu tố âm nhạc, ban tổ chức chú trọng thỏa mãn phần nhìn với sự hỗ trợ kỹ thuật sân khấu, ánh sáng. Trong đó, công nghệ 3D mapping hiện đại góp phần tạo nên một bức tranh hoàn mỹ dẫn lối cảm xúc.

Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990, quê Nghệ An, được công chúng biết đến qua nhiều ca khúc Vợ người ta, Có chàng trai viết lên cây, Từ đó, Hồi ức, Nhạt... Anh còn thành công khi viết nhạc phim cho Chị trợ lý của anh, Người bất tử, Bố già...

Sau đêm nhạc đầu tiên của Phan Mạnh Quỳnh, khán giả sẽ được gặp gỡ ca sĩ khác như: Vũ, Vũ Cát Tường, Thùy Chi, Mỹ Anh, Hoàng Dũng,... Hòa nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/4, tại Nhà hát VOH MUSIC ONE, TP.HCM.

Phan Mạnh Quỳnh hát 'Có chàng trai viết lên cây'

Thúy Ngọc

Karik trở lại với MV xúc động về Tết cùng Phan Mạnh Quỳnh

Karik trở lại với MV xúc động về Tết cùng Phan Mạnh Quỳnh

MV “Đàn ông không nói" đánh dấu sự trở lại của Karik sau Rap Việt, cũng là lần đầu tiên anh kết hợp Phan Mạnh Quỳnh. Từ bài hát đến MV là câu chuyện xúc động về người đàn ông giữa đời mưu sinh trước thềm xuân Tân Sửu 2021.