Khởi nguồn sự hình thành phần mềm quản lý nhân sự AZZA HRM

Hiện nay, cùng với việc sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển thì số lượng nhân viên ngày càng tăng. Theo đó, việc quản lý nguồn nhân lực hiệu quả luôn là vấn đề được các nhà quản trị rất quan tâm.

{keywords}
Khởi nguồn sự thành lập phần mềm quản lý nhân sự

Thấu hiểu khó khăn trên, AZZA (Công ty TNHH Công nghệ số AZZA) đã tiên phong phát triển phần mềm quản lý nhân sự AZZA HRM với nhiều tính năng ưu việt góp phần giải quyết nhiều bài toán chuyên sâu trong quản lý nhân sự. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quản lý nhân sự với 2 nền tảng chính là on-premise (Cài đặt tại server khách hàng) và cloud-based (điện toán đám mây) .

Với gần 15 năm hoạt động, AZZA đã tích lũy cho mình nhiều bài học kinh nghiệm quý báu trong quá trình triển khai thực tế, được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn . Một số giải pháp mà AZZA cung cấp như máy chấm công, kiểm soát ra vào, các giải pháp phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương... Đặc biệt, ứng dụng quản lý nhân sự chấm công của AZZA vinh dự nhận giải Sao Khuê từ rất sớm (năm 2006).

Phần mềm quản lý nhân sự AZZA HRM với nhiều tính năng ưu việt

Năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã khiến các doanh nghiệp lao đao tìm đến giải pháp làm việc từ xa để duy trì bộ máy doanh nghiệp và lúc này, phần mềm quản lý nhân sự AZZA HRM – Sẽ là vị cứu tinh cho doanh nghiệp khi hội tụ một số ưu điểm nổi trội sau:

{keywords}
AZZA HRM hội tụ nhiều tính năng ưu việt

Ứng dụng góp phần giảm thiểu đa chi phí giấy, in ấn, lưu trữ, chi phí nhân sự, tuyển dụng, quản lý, chi phí thời gian chết,...

Song song với lợi ích nổi bật vừa nêu, phần mềm này còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cho nhân viên trong công cuộc chấm công tính lương, tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, giữ chân nhân tài, quản lý thông tin nhân sự, quản lý dự án, nghiệm thu và đánh giá công việc,… với độ chính xác 100%, đảm bảo mọi thời gian đi làm, về, thay ca được thể hiện một cách rõ ràng.

Đặc biệt, với phiên bản Cloud-based, AZZA HRM giúp nhân viên cập nhật thông tin đơn từ online lên phần mềm. Theo đó, nhà quản lý dễ dàng theo dõi các dữ liệu chấm công, tài liệu công việc, file bàn giao, giao việc, kết quả nhiệm vụ,...

Phần mềm quản lý nhân sự AZZA sẽ bao hàm nhiều báo cáo đa dạng, linh động các tài liệu nội bộ, báo cáo MIS,...

Hơn nữa, với ứng dụng quản lý nhân sự thông minh, mọi định hướng, giao việc hay chỉ đạo đều trở nên dễ dàng trên phiên bản mobile mọi lúc mọi nơi.

{keywords}
Phần mềm quản lý nhân sự AZZA HRM giúp quản lý mọi lúc, mọi nơi

Phần mềm nhân sự còn ghi điểm cộng trong lòng người dùng với đặc tính cho phép bảo mật dữ liệu, thông tin doanh nghiệp nhờ chức năng phân quyền. Mỗi cấp bậc trong tổ chức sẽ có quyền xem nội dung, dữ liệu ở mức khác nhau.

Đặc biệt, ứng dụng quản lý nhân sự AZZA HRM giúp các nhà quản lý tiết kiệm thời gian phê duyệt đề xuất, ký tá giấy tờ, quản lý công việc, đánh giá KPI nhân viên,...

Một số dự án phần mềm được AZZA triển khai và được đánh giá cao

Trên thực tế, AZZA đã triển khai thành công nhiều dự án nhân sự và được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hàng ngàn khách hàng đã và đang áp dụng phần mềm cho việc quản lý nhân viên, một trong số đó có thể kể đến như:

Dự án phần mềm ứng dụng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Ngay sau khi đưa phần mềm quản lý nhân sự AZZA HRM vào ứng dụng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, AZZA đã rất thành công trong việc đưa hệ thống cây sơ đồ tổ chức, chức danh, chức vụ, định biên lên hệ thống phần mềm, đồng thời, cung cấp hệ thống báo cáo, biểu mẫu đầy đủ cho HFH.

Bên cạnh đó, hệ thống đã tính toán chính xác được thời gian làm việc, làm thêm của nhân viên và chuyển dữ liệu từ module chấm công sang module tính lương để thực hiện tính, chi trả lương hàng tháng cho nhân viên,...

Dự án phần mềm ứng dụng tại GE Hải Phòng

Với GE Hải Phòng, khi ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự AZZA HRM vào hoạt động đã mang lại một số ưu điểm nổi bật như: Hệ thống chấm công luôn hoạt động ổn định, tự động trích xuất thông tin sang RAMCO để thực hiện tính năng chi trả lương cho cán bộ nhân viên và xây dựng hệ thống phê duyệt thông tin nhiều cấp một cách linh động nhất,...

Ngoài các dự án trên, AZZA còn cung cấp giải pháp nhân sự cho hàng loạt các khách sạn lớn trong nước như : Pullman Vũng Tàu, Mercure Hải Phòng, Mgallery Cát Bà, Mgallery Sapa, Nikko Hải Phòng, Novotel Hà Nội Thái Hà, Novotel Suites Hà Nội, Melia Hồ Tràm, BWP Sapphire Hạ Long, iBis Nha Trang...

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” có thể thấy rằng phần mềm quản lý nhân sự AZZA HRM luôn là điểm cộng trong sự lựa chọn của các nhà quản lý, các đối tác doanh nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc và quốc tế. 

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Công nghệ số AZZA
Office: Tầng 3, tòa nhà ISG, 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phone: (024) 3625 3939 - 094 775 8886
Website: https://azza.vn/
Email: quyetdv@dgtgroup.vn

Phạm Trang