Xuất hiện trong chương trình Tâm đầu ý hợp với tư cách khách mời, Phan Như Thảo phát tướng trông thấy nhưng cô rất vui vẻ và tự nhiên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều khán giả thích thú. Qua những trò chơi vui, vợ chồng Phan Như Thảo luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào.

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, cựu người mẫu cho biết: "Trước khi có chồng, tôi đam mê rất nhiều thứ, sau khi lấy chồng, tôi không còn đam mê gì nữa, chỉ còn đam mê duy nhất là chồng thôi". Người đẹp 32 tuổi bộc bạch thêm: "Tôi không còn để tâm đến chuyện làm đẹp, chăm sóc bản thân mình như hồi xưa nữa".

{keywords}
Cả hai thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Cựu chân dài hài hước "tố" chồng thường trêu chọc mình: "Anh không than phiền về sự thay đổi tính cách của tôi trước và sau khi kết hôn, nhưng thỉnh thoảng lại chỉ vào những tấm hình cũ và trêu tôi rằng cô trong ảnh này đâu rồi hay hình như anh lấy nhầm vợ''.

Trong cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những mâu thuẫn, người đẹp họ Phan thường áp dụng chiêu tuyệt thực để dọa ông xã. Đức An cưng chiều và lãng mạn khi thường xuyên đặt chỗ ăn tối để làm lành với vợ.

"Mỗi lần giận là tôi sẽ tuyệt thực, mà anh ấy sợ nhất là tôi không ăn. Anh sẽ âm thầm đặt nơi ăn tối, rồi nhắn tin cho tôi như không có chuyện gì hết" - Phan Như Thảo hạnh phúc khoe.

Nhắc đến bé Bồ Câu, cả người đẹp và ông xã đều nở nụ cười rạng rỡ. Cô cho biết con gái có nụ cười giống mẹ và chính chồng cũng khẳng định điều đó.

Lần đầu tham gia gameshow cùng bà xã, doanh nhân Đức An khá bình tĩnh khi đối mặt với những màn “tố” của Phan Như Thảo. Đồng thời, anh có nhiều hành động hài hước khiến khán giả bật cười.

{keywords}
Đại gia Đức An dành cho vợ nhiều cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn.

Ông xã Phan Như Thảo tiết lộ câu nói ngọt ngào dành cho vợ yêu: “Mình ôm nhau em nhé”. Anh cũng chia sẻ về lý do chưa tổ chức đám cưới dù đã chung sống với nhau và có con.

Anh cho biết bản thân đã hứa với bà xã sẽ làm đám cưới nhưng đây chưa phải là điều cô mong muốn. Nữ diễn viên chỉ yêu cầu chồng mình hứa đi hứa lại rất nhiều lần việc anh sẽ không làm cô phải buồn phiền.

Phan Như Thảo từng là chân dài sáng giá của làng giải trí Việt. Cô sở hữu một loạt thành tích từ các cuộc thi dành cho người mẫu lẫn đấu trường nhan sắc như Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

Cuối năm 2015, người đẹp lên xe hoa với doanh nhân Đức An, hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Trong suốt một thời gian dài, doanh nhân Đức An và vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy gây ồn ào dư luận với vụ tranh chấp khối tài sản 288 tỷ đồng hậu ly dị. Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Phan Như Thảo và chồng doanh nhân khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo và chồng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc:

Thanh Nhàn

Á hậu Trà My tiết lộ cuộc sống sau khi lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi

Á hậu Trà My tiết lộ cuộc sống sau khi lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi

Á hậu Trà My chia sẻ lý do tạm dừng showbiz và cuộc sống thay đổi khi làm dâu nhà đại gia.