Nhân kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các hoa hậu sẽ tụ hội ở Quảng Ninh để gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp thời con gái, tuy nhiên, Phan Thu Ngân không thể có mặt. 

Hoa hậu Việt Nam 2018 đánh dấu cột mốc 30 năm của cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia, BTC Hoa hậu Việt Nam đã cùng các Hoa hậu tiền nhiệm thực hiện bộ ảnh để ghi lại dấu ấn này.

BTC vừa công bố bộ ảnh hội tụ 14 biểu tượng sắc đẹp từ hoa hậu đầu tiên đăng quang là Bùi Bích Phương đến đương kim hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Dù đăng quang cách đây đã lâu nhưng các hoa hậu đời đầu như: Bích Phương, Diệu Hoa, Mai Phương, Ngọc Khánh vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến với vẻ đẹp bất chấp thời gian.

{keywords}
Các Hoa hậu Việt Nam từ năm đầu tiên đến hiện tại

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình, mỗi hoa hậu đã lựa chọn một cuộc sống riêng, có người trở thành doanh nhân thành đạt, có người xa rời ánh hào quang tìm về những hạnh phúc bình dị nhưng khi nhận được lời mời từ BTC đã sắp xếp thời gian tham dự.

Đêm Gala lần này sẽ thiếu vắng Hoa hậu Việt Nam 2000 - Phan Thu Ngân.

 

{keywords}
Phan Thu Ngân (sinh năm 1980) là Hoa hậu Việt Nam năm 2000. Người đẹp cao 1m69 từng từ chối tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2002 và kết hôn vào năm 2002. Sau khi chồng cô là bị bắt do liên quan tới vụ án hối lộ, cái tên Phan Thu Ngân càng trở nên kín tiếng hơn trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 

Theo BTC chia sẻ, vì không sắp xếp được công việc tại nước ngoài nên xin phép vắng mặt. Cô cũng lấy làm tiếc khi không tham dự được cùng các hoa hậu khác.

Bộ ảnh hội tụ của 14 Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ được đánh giá là một ấn phẩm đầy ý nghĩa, lần đầu tiên trong lịch sử những biểu tượng nhan sắc của Việt Nam qua các thời kỳ cùng xuất hiện với nhau.

Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, được tổ chức ngày 18/8 tại Tuần Châu và được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên VTV9, VTV6.

Ngân An

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Hoa hậu U40 Phan Thu Ngân

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Hoa hậu U40 Phan Thu Ngân

Ở tuổi 37, thời gian dường như đành bất lực trước nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Thu Ngân dù người đẹp đã trải qua biết bao thăng trầm cuộc sống.

Cuộc đời ẩn dật ít ai biết của Hoa hậu Phan Thu Ngân

Cuộc đời ẩn dật ít ai biết của Hoa hậu Phan Thu Ngân

Hoa hậu Phan Thu Ngân đã chọn cuộc sống ẩn dật, một mình nuôi hai đứa con sau khi chồng vướng vòng lao lý.