Mới đây, trong sự kiện ra mắt album Love Song 3 của Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Thanh Hà Hari Won đã góp mặt và có cuộc gặp gỡ thân mật. Trước những cử chỉ thân thiết của đàn chị Thanh Hà, Hari Won đã có phản ứng bất ngờ.

Sau thời gian vắng bóng vì liên tiếp vướng scandal, đây là sự kiện hiếm hoi giọng ca “Anh cứ đi đi” tham dự. Hari Won đã có cuộc gặp gỡ với nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà và bất ngờ nhận được những cử chỉ thân thiết, tình cảm từ ca sĩ đàn chị.

{keywords}

{keywords}

 

{keywords} Ca sĩ Thanh Hà bất ngờ dành cho Hari Won những cái nắm tay, vuốt má thân thiết, tình cảm

Cách thể hiện trên của ca sĩ Thanh Hà đã gây sự chú ý tới người hâm mộ, bởi sự quan tâm, chu đáo như một người thân cô dành cho Hari Won.

{keywords}
Không dừng lại ở đó, Thanh Hà  còn dành cho Hari Won những cái ôm gần gũi

{keywords}

Và ánh nhìn hết sức trìu mến. 

{keywords}

Trước những cử chỉ thân thiết của đàn chị, Hari Won tỏ ra vui vẻ đón nhận. Cô không giấu nổi niềm vui khi thường xuyên nở nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt và tập trung trò chuyện, tâm sự cùng ca sĩ Thanh Hà.

{keywords}

{keywords}

Hari Won cười rạng rỡ khi đón nhận tình cảm của đàn chị

Nhiều người cho rằng, sở dĩ quan hệ của hai nữ ca sĩ Việt kiều càng thêm tốt đẹp, bởi sau bản cover Anh cứ đi đi của Hari Won do Thanh Hà thể hiện, đã thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ, cùng những phản hồi tích cực, nữ ca sĩ hải ngoại đã trở nên gần gũi hơn với khán giả Việt và trở thành cái tên thu hút sự chú ý trong giới showbiz Việt.

{keywords}

Sau những scandai tai tiếng, đây gần như là sự kiện hiếm hoi Hari Won xuất hiện một mình mà không có Trấn Thành. Nhưng may mắn, cô đã nhận được sự quan tâm của ca sĩ Thanh Hà.

{keywords}

Cô cũng đáp lại tình cảm bằng nụ cười rạng rỡ mọi lúc và tập trung trò chuyện, tâm sự cùng nữ ca sĩ

Quỳnh Anh