- Thu Phương vừa tung ra một sản phẩm đẹp đúng nghĩa về hình ảnh lẫn thông điệp, đó là hit 'Sau tất cả'.

Thu Phương đã khiến các fan xao xuyến, ngây ngất vì bất ngờ tung sản phẩm vào buổi sáng đầu tiên của tháng 7. Đó là bản cover bài hit lớn của năm 2016: Sau tất cả. 

Trên trang Facebook cá nhân, cô viết: “Ngập tràn lối đi hoa sấu tháng Bảy. Chào tháng Bảy! Chào một ngày mới với tất cả những yêu thương chân thành chúng ta dành cho nhau”. Sau đó, giọng ca đất cảng dành lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, ekip cùng những khán giả vẫn luôn theo sát cô. Thu Phương còn cầu chúc mọi người luôn may mắn, bình an và hạnh phúc.

MV đặc biệt của Thu Phương đánh dấu một năm ngày cô trở lại Việt Nam với vai trò HLV cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3

MV Sau tất cả của Thu Phương không quá đặc biệt nhưng để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc. Không phải là sản phẩm ghi hình, MV này chỉ đơn giản là sự chắp nối của một loạt những tấm hình kỷ niệm, ghi dấu một chặng đường khá sóng gió cô vừa bước qua. Đó là thời gian Thu Phương có màn trở lại đầy ấn tượng ở thị trường ca nhạc trong nước.

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là hình ảnh thân thiết giữa cô và những học trò cũ trong đội mình ở sân chơi The Voice năm ngoái hiện lên ngay đầu clip và xuất hiện rải rác xuyên suốt toàn bộ MV. Còn nhớ, sau khi cuộc thi này kết thúc chưa lâu thì một chuỗi scandal dai dẳng đã ập lên đầu Giọng ca mùa thu, bắt đầu từ việc các học trò thay nhau đấu tố cô gay gắt. Đỉnh điểm của sự vụ là lời tố của mẹ chồng ca nương Kiều Anh và tiếp sau đó là của ca sĩ/rapper Hà thành Kimmese.

{keywords}


{keywords}

Một số hình ảnh thân thiết trong lúc luyện tập giữa Thu Phương và các học trò.

Ngoài Kiều Anh và Kimmese thì các thí sinh còn lại như Phùng Khánh Linh, Anh Duy, Hải Yến … cũng đều giữ thái độ im lặng hoặc úp mở bày tỏ sự đồng tình trước câu chuyện HLV bị đấu tố. Sau khi bị dư luận, đặc biệt là các nghệ sĩ lớn trong làng giải trí, lên án gay gắt, Kiều Anh mới đăng đàn thanh minh, còn Kimmese cũng lên tiếng xin lỗi ca sĩ Thu Phương và chúc sinh nhật đàn chị. Riêng Hoàng Dũng đến nay vẫn giữ tình thầy trò tốt đẹp với Thu Phương, thậm chí còn ký hợp đồng với Dũng Taylor và nhận được sự nâng đỡ của ông bầu.

Sau quãng thời gian sóng gió, Thu Phương hầu như chưa từng lên tiếng hoặc đề cập tới bất kì học trò nào. Khi được hỏi về chuyện không hay đã qua, cô cũng không thanh minh, trách móc trò cũ. Thế nên việc Thu Phương đưa hình ảnh thân thiết, gắn bó giữa cô và các học trò hồi thi The Voice vào MV khiến khán giả ngỡ ngàng, cho thấy cô vẫn luôn trân trọng những kỷ niệm này. Đặc biệt, Sau tất cả là một ca khúc rất giàu ý nghĩa, có tính thông điệp cao về tình yêu thương, sự thứ tha và hàn gắn.

{keywords}

Không ít khán giả vẫn mong được thấy lại hình ảnh này.

Còn nhớ, đứng trước loạt scandal tố cáo vợ mình, ông bầu Dũng Taylor đã tag thẳng tên của các học trò vào dòng trạng thái của mình và viết: “Nếu mai này chúng ta hết chữ duyên thì cô chú vẫn mong các cháu được bình yên trong tâm hồn”. Trong khi đó ở status mới nhất của mình, Thu Phương lại ẩn ý viết: “Cuối cùng thì cho dù chúng ta đang ở đâu, cuộc sống như thế nào thì sau tất cả, chúng ta luôn cầu chúc cho nhau được nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc” khiến không ít fan tin rằng đây cũng là lời nhắn nhủ cô dành cho các học trò The Voice.

Sau tất cả là ca khúc giúp cho gương mặt tân binh Erik nổi lên đình đám và trở thành hiện tượng. Bài hát nhanh chóng tạo cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng người trẻ và liên tục được cover, từ những người hát không chuyên nghiệp đến những ngôi sao hạng A. Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến phiên bản vừa dí dỏm nhưng rất chân thành của Lam Trường, phiên bản nồng nàn da diết của Thu Phương; hay một Sau tất cả đầy tự sự kèm nốt F5 vang rền ấn tượng của Hồ Ngọc Hà.

Trong MV, ngoài hình ảnh bên cạnh các trò cũ còn là những khoảnh khắc Thu Phương đang biểu diễn, ‘tăng động’ trên ghế nóng The Voice, hình chụp với đồng nghiệp như Sơn Tùng M-TP, Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Ngọc Sơn… Đặc biệt còn có rất nhiều tấm nữ ca sĩ đất cảng chụp cùng các fan.

{keywords}

Thu Phương làm MV để ghi nhớ kỷ niệm, tri ân đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trước khi tung bản thu chính thức, Thu Phương từng hai lần cover bài hit này trong xe hơi và được các fan khen ngợi hết lời. Trong MV mới nhất, Thu Phương tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp bằng việc ‘cướp hit’ của Erik. Bởi lẽ, chất giọng và cách hát của cô khi thổi vào những bài nhạc trẻ như Sau tất cả rất dễ bị sến. 

Tuy nhiên, cũng giống như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Thu Phương đã có một bản thu Sau tất cả thành công với những luyến láy, nhấn chữ, bỏ nhỏ đặc trưng; cảm xúc trong bài hát vừa nồng nàn, êm đềm pha một chút day dứt, tạo nên độ mùi mẫn rất riêng nhưng cũng rất vừa phải, dễ chịu.

Gia Bảo