Mới đây, một tài khoản tên Ly Ly bất ngờ đăng tải hàng loạt hình ảnh chụp cùng Châu Khải Phong cùng con nhỏ được cho là con của nam ca sĩ. Cùng với đó, tài khoản có hơn 50 nghìn lượt theo dõi này tố anh là người bạc bẽo, dồn ép mẹ con cô tới đường cùng.

{keywords}
Châu Khải Phong bị tố bạc bẽo với vợ con.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, người phụ nữ này cho biết cô cùng Châu Khải Phong có một người con chung. Tuy nhiên, do những mâu thuẫn có nguyên nhân được cho là tới từ phía giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi". Cô khẳng định Châu Khải Phong dồn mình tới đường cùng nên quyết định từ mặt anh.

Cùng với đó, cô khẳng định sẽ đăng đàn kể hết mọi chuyện với cộng đồng mạng. Ly Ly viết: "Đây từng là một gia đình có cả bố và mẹ con của chúng mình nhé. Nhưng từ hôm nay con mình sẽ không có cha và mình sẽ là mẹ đơn thân. Thần tượng của các bạn trẻ đây. Hôm nay tôi sẽ kể hết câu chuyện của tôi cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến nhé. Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi. Biết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình nhưng sức người có hạn".

"Thương con nhưng phải mạnh mẽ. Tôi đang lấy lại bình tĩnh để kể lên hết cho mọi người cùng biết", cô khẳng định trên trang cá nhân.

Chia sẻ của người phụ nữ này nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt tương tác và chia sẻ. Nhiều người thể hiện sự đồng cảm với cô, cũng có người khuyên cặp đôi trẻ nên nhẫn nhịn để giữ gìn hạnh phúc.

Được biết, trong một chia sẻ cá nhân sau đó, cô tiết lộ Châu Khải Phong quen người phụ nữ khác ngay từ lúc quen cô. Sự việc đã kéo dài 4 năm nhưng cô bỏ qua. Nhiều lần cô bắt gặp nam ca sĩ nhắn tin gạ tình, rủ đi khách sạn với người khác. Gần đây, anh thường xuyên đánh đập, kiếm chuyện với cô. Dù con trai mới 2 tháng tuổi nhưng Châu Khải Phong đuổi mẹ con cô về quê, còn anh liên tục cặp kè với các cô gái khác.

Sau nửa ngày im lặng, Châu Khải Phong đã có phản ứng đầu tiên trên trang cá nhân. Anh viết: "Thôi thì trời biết đất biết. Tốt nhất là vậy. Năm hạn nên tôi chấp nhận hết còn ai như nào rồi sau sẽ rõ".

VietNamNet đã liên lạc với Châu Khải Phong để tìm hiểu thêm sự việc nhưng điện thoại nam ca sĩ tắt máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối để mong có thêm câu trả lời từ phía Châu Khải Phong. 

{keywords}
Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" chụp cùng một chân dài ở TP.HCM và con nhỏ.

Châu Khải Phong tên thật là Lê Văn Thuận, sinh năm 1986. Anh là một trong những ca sĩ bị gắn với danh xưng "ca sĩ hội chợ" nhưng có thu nhập "khủng". Giọng ca 34 tuổi rất hiếm khi nhắc đến chuyện tình cảm. Anh mới chỉ tiết lộ từng yêu một cô gái trước khi nổi tiếng nhưng bị gia đình người yêu ngăn cản vì chê nghèo. Đến nay, anh chưa công khai mối tình nào. Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc lập gia đình gần đây nhưng Châu Khải Phong cho biết vẫn chưa có ý định.

MV Ngắm hoa lệ rơi - Châu Khải Phong:

Công Nguyễn

Mẫu nhí 11 tuổi Bảo Hà hút hồn với váy cắt xẻ

Mẫu nhí 11 tuổi Bảo Hà hút hồn với váy cắt xẻ

 - Mẫu nhí Bảo Hà cùng NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục phối hợp ăn ý trong bộ sưu tập mới.