{keywords}

Sau khi chia tay với Tom Cruise năm 2001, Nicole Kidman kết hôn với Keith Urban 5 năm sau đó và chung sống hạnh phúc tới nay. Có lẽ do hai người làm hai lĩnh vực khác nhau nên nữ diễn viên 54 tuổi thoải mái sáng tạo với công việc diễn xuất của mình. 

Khi nói về phản ứng của chồng khi xem các cảnh giường chiếu của vợ, Nicole Kidman cười nói: "Anh ấy hiểu mà. Anh ấy cũng không biết nhiều về những việc tôi làm". Nữ diễn viên kể thêm trên News' Daily Pop: "Chồng tôi là một nghệ sĩ nên anh ấy hiểu biết lắm, chả bao giờ can thiệp vào công việc của vợ. Anh ấy chả bao giờ đọc kịch bản của tôi, cũng không cần biết sẽ có chuyện gì trên trường quay bởi anh ấy có sự nghiệp riêng để quan tâm rồi".

Hồi tháng 1/2019, khi trả lời phỏng vấn PEOPLE, Nicole Kidman kể cô quen Keith Urban chưa đầy 6 tháng nhưng đã biết anh chính là một nửa mình đang tìm kiếm. Họ gặp nhau tại một sự kiện ở L.A. đầu năm 2005 và nhanh chóng muốn gắn kết sau đó. "Đó là ngày sinh nhật thứ 38 của tôi. Anh ấy đứng chờ tôi ở cổng nhà tại New York lúc 5 giờ sáng và đó là khi tôi biết đây chính là người đàn ông mình muốn kết hôn", Nicole Kidman nhớ lại.

Hiện Nicole Kidman và Keith Urban có hai con gái: Sunday Rose (13 tuổi), Faith Margaret (10 tuổi). Nữ diễn viên còn có con gái Isabella Jane (28 tuổi), con trai Connor Antony (26 tuổi) với Tom Cruise. 

 

Nicole Kidman trong phim 'Aquaman

Quỳnh An

Mỹ nhân 'Bridgerton' không xấu hổ khi bố mẹ xem cảnh nóng

Mỹ nhân 'Bridgerton' không xấu hổ khi bố mẹ xem cảnh nóng

Phoebe Dynevor, nữ chính phim 'Bridgerton' nói bố mẹ cô là những người hiểu hơn bao giờ hết khi con gái đóng cảnh nóng