{keywords}
 Hình ảnh sexy táo bạo hiếm hoi của Hồng Diễm. 

Hồng Diễm là gương mặt đang được yêu thích trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Cũng giống như các phim trước, nhân vật Khuê của Hồng Diễm đều thuộc tuýp phụ nữ khá truyền thống, kín đáo. Khán giả gần như không bao giờ thấy nữ diễn viên ăn mặc hở hang sexy trên phim. Chính vì vậy, hình ảnh gợi cảm hiếm có vừa được Hồng Diễm đăng trên trang cá nhân đã lập tức gây chú ý. 

{keywords}
Cuộc trao đổi thú vị giữa Hồng Đăng và Hồng Diễm trên trang cá nhân. 

Kèm loạt ảnh mặc váy ngắn bó sát lộ vòng 1 cùng tạo dáng gợi cảm, Hồng Diễm viết: "Lâu lắm em chẳng được đi đu đưa... Các bác thấy em lên đồ thế này đu đưa có ổn không ạ?". Ngay lập tức câu hỏi của cô được Hồng Đăng hồi đáp. 

Nam diễn viên thủ vao Bảo bình luận: "Thế này có chết không". Hồng Diễm vào vai Khuê đáp lại hài hước: "Hồng Đăng 'đu đưa để cho hết buồn' thôi anh ạ, xong em lại về bán cơm ngay". Các fan cũng nhanh chóng vào hưởng ứng, gọi hai diễn viên là Khuê và Bảo. 

{keywords}
Hồng Đăng và Hồng Diễm đẹp đôi cả trên màn ảnh và ngoài đời. 

"Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim thứ 4 của Hồng Diễm và cả 4 phim cô tham gia đều đóng cặp với Hồng Đăng. Tuy nhiên, vai Khuê và Bảo trong "Hoa hồng trên ngực trái" được đánh giá là cặp đôi đáng yêu nhất mà họ từng diễn với nhau trên màn ảnh.

Hai diễn viên cũng duy trì mối quan hệ thân thiết ngoài đời, thường xuyên đi sự kiện cùng nhau cũng như chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội. 

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 45: Khuê ôm Thái lần cuối, Bống nguy kịch

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 45: Khuê ôm Thái lần cuối, Bống nguy kịch

Khuê quyết định gạt bỏ mọi oán hận và tha thứ cho Thái. Còn Thái quyết định hiến tặng tim để cứu con gái nguy kịch.