Hoàng Oanh khẳng định cô luôn cố gắng từng ngày và không chiêu trò như những đối thủ khác và cô vẫn là ngôi sao.


Hình ảnh đẹp của Tập 6 VietNam's Next Top Model 2017

Tập 6 chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 mùa All stars lên sóng tối 29/7. Thử thách chính dành cho các thí sinh trong tập này là chụp ảnh động (cinemagraph). Các cô gái phải tạo dáng trên chiếc thang dây và chịu tác động từ nước với yêu cầu đưa ra là cơ thể bất động để có thể có được tấm ảnh động như chủ đề đưa ra. 

Để có thể trụ được trên chiếc thang dây và tạo được dáng trên đó, các thí sính đều phải chịu hết trọng lực của cơ thể một cánh tay. Thoạt nhìn tưởng chừng như thử thách này rất đơn giản là chỉ leo lên thang và tạo dáng nhưng tất cả chỉ là tưởng tượng cho đến khi thi sinh đầu tiên tham gia vào phần thi của mình.

Nguyễn Hợp đã rất khó khăn và loay hoay một hồi mới tạo được dáng. Trong khi đó Cao Thiên Trang liên tục trượt ngã và đôi tay không đủ lực để giúp có được những dáng đẹp. Cũng chính vì nỗi sợ của Cao Thiên Trang đối với chiếc thang dây này quá lớn đã làm cho Giám đốc sáng tạo Nam Trung không mấy hài lòng và phải lớn tiếng.

{keywords}
Hoàng Oanh tạm dừng bước tại VietNam's Next Top Model 2017

Hai cô gái lọt nhóm nguy hiểm tuần này là Hoàng Oanh và Cao Thiên Trang. Khi bị giám khảo chê nhạt và đơ, Hoàng Oanh ngay lập tức phản ứng: "Em luôn cố gắng, nhưng em không chiêu trò như những người khác. Mọi người cứ nói em hiền quá, em không thể là một ngôi sao. Nhưng em luôn tin em vẫn là ngôi sao".

Khi thấy các thí sinh còn lại đang cười mình, Hoàng Oanh thẳng thắn: "Mặc dù Oanh dừng lại hay đi tiếp, mọi người cũng nên tôn trọng Oanh".

Kết quả, sau nhiều tuần liên tiếp không để lại dấu ấn, cô gái lớn tuổi nhất nhà chung Hoàng Oanh vẫn phải ngậm ngùi ra về. Như vậy, cuộc đua Vietnam's Next Top Model mùa All stars còn lại 8 thí sinh: Chà Mi, Kikki Lê, Thùy Dương, Cao Ngân, Kim Dung, Lại Thanh Hương, Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang.

Ngân An