- Trường Giang vẫn vui vẻ chụp hình cùng Đàm Vĩnh Hưng khi tình cờ gặp tại sân bay nhưng chỉ im lặng và mỉm cười khi bị ê - kip của nam ca sĩ “chọc ghẹo” về ồn ào tình cảm với Nam Em.

 
 

 Những ngày gần đây, lùm lùm tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang gây xôn xao dư luận. Trong khi Nam Em không ngần ngại chia sẻ với truyền thông về mối tình ngắn ngủi khiến cô đau đớn thì Trường Giang giữ thái độ im lặng.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Trường Giang đã về nước để tiếp tục công việc. Anh tham gia ghi hình gameshow mới cùng MC Anh Huy và Hari Won nhưng vẫn lộ rõ nét mệt mỏi trên gương mặt.

{keywords}
Trường Giang lộ vẻ mặt mệt mỏi khi quay gameshow. 

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về hình ảnh chụp cùng Trường Giang tại sân bay. Nam ca sĩ viết: "Sáng nay ra sân bay gặp lại "chàng trai năm ấy"! Nam nghệ sỹ yêu hoa đào nhất Việt Nam! Thương gì đâu! Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tôi chọc ghẹo xâu xé! Nó hẹn tôi đi xem tôi hát ở Đồng Dao tối mai. Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc ‘Xin lỗi tình yêu’ và ‘Tình yêu không có lỗi’. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết Trường Giang chỉ im lặng, lắc đầu khi bị trợ lý của anh trêu ghẹo về ồn ào tình cảm với Nam Em. 

{keywords}
 Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chụp hình cùng Trường Giang. Dòng trạng thái chia sẻ của nam ca sĩ thu hút sự quan tâm của khán giả.


Vân Anh