Vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh vừa chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái thứ 2 – bé Misu trên kênh kênh Youtube về gia đình mới thành lập. Trong video, Misu đã hờn trách ba mình vì quá bận rộn với công việc, không dành thời gian chơi với con. 

{keywords}
Con gái út của Hồ Hoài Anh dỗi vì bố chiếm hết cả phòng khách không có chỗ cho con chơi đồ hàng.

Video Bố chẳng chơi cùng con là những khoảnh khắc được cắt ghép trong 4 ngày làm việc của Hồ Hoài anh với các cộng sự cho một dự án âm nhạc lớn. Trong suốt 4 ngày đó, con gái thứ hai của anh là Misu, vốn đang trong giai đoạn nghỉ hè, liên tục “đòi hỏi” bố phải chơi với mình với những câu thoại như “Bố có chơi với con đâu” hay “Hình như lâu lắm rồi bố không còn cùng con”. Tuy nhiên do quá bận rộn, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm đã nhiều lần “khước từ” đòi hỏi yêu cầu của con gái vì tiến độ công việc đang quá gấp và nhiều cộng sự đang ngồi đợi anh.

Sự bận rộn của Hồ Hoài Anh khiến con gái Misu rất hờn trách. Cô bé thậm chí còn “dỗi” và ra hành lang chơi đồ hàng vì “bố chiếm hết phòng khách của con rồi còn đâu”. Những giọt nước mắt của Misu khi bị bố từ chối chơi cùng khiến Lưu Hương Giang phải an ủi và xoa dịu. Nữ ca sĩ Đừng ngoảnh lại tâm tình với con gái: “Bố làm việc vì phải nuôi cả nhà”.

{keywords}
Hồ Hoài Anh cưng nựng con gái.

Đến ngày thứ 4 của quá trình làm việc, Hồ Hoài Anh cũng đành phải “xin phép” các cộng sự nghỉ tay để chơi cùng Misu trong một khoảng thời gian. Anh cũng tâm sự với con gái: “Vừa làm vừa trông con, làm sao làm hai thứ cùng một lúc được”. Những tâm tình và thủ thỉ của Hồ Hoài Anh khiến Misu hiểu ra và vui vẻ chơi cùng mẹ để nam nhạc sĩ hoàn thành nốt dự án còn đang dở dang.

Những khoảnh khắc cưng nựng và chiều chuộng con gái út, dù rất bận rộn với công việc, của Hồ Hoài Anh khiến dân mạng thích thú và chia sẻ với nhiều lời bình đáng yêu, tích cực. Đây cũng là lần đầu tiên những khoảnh khắc gần gũi của “Gia đình Giang Hồ” được chia sẻ chân thật đến vậy. 

Ngân An 

Thời trang táo bạo, sành điệu của Lưu Hương Giang

Thời trang táo bạo, sành điệu của Lưu Hương Giang

Không đắp lên người quá nhiều hàng hiệu nhưng ca sĩ Lưu Hương Giang được khen ngợi vì gu thời trang ngày càng hoàn thiện.