{keywords}
Phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm và theo dõi khi nhận được rating 7.4%. Thành tích này đã giúp cho bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trên đài cáp, đồng thời cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. Điều này có được bởi nụ hôn có chút bất ngờ và dồn dập của Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai) dành cho Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) khi bộ phim chỉ mới lên sóng tập 3.
{keywords}
BTS được công nhận có ảnh hưởng lớn đến tới nền kinh tế Hàn Quốc nhờ số tiền mà các buổi biểu diễn mà nhóm mang lại. Theo ước tính của một nhóm giáo sư tại Đại học Hàn Quốc, các buổi concert cuối cùng của BTS nằm trong khuôn khổ tour diễn Love Yourself: Speak Yourself được tổ chức vào ngày 26, 27 và 29/10 có giá trị 922,9 tỷ won (khoảng 796 triệu USD). Có thể nói, BTS là một trong những nghệ sĩ có giá trị thương hiệu và độ nhận diện công chúng cao nhất tại Hàn Quốc.
{keywords}
TWICE thắng lớn tại lễ trao giải KBRASIL - giải thưởng âm nhạc của Brazil do người hâm mộ bình chọn. Các cô nàng trở thành nghệ sĩ có nhiều giải thưởng nhất khi được xướng tên ở 4 giải thưởng, lần lượt ở các hạng mục Ca khúc của năm, Music Video của năm và Ca khúc gây nghiện của năm cho bài hát Fancy, đồng thời nhận giải Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất.
{keywords}
Mina (TWICE) nắm tay mẹ, cúi đầu và im lặng bước đi trên đường ra nước ngoài tại sân bay quốc tế Incheon. Hiện tại, Mina không tham gia một số hoạt động quảng bá cùng TWICE do được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu và phải cần có thời gian nghỉ ngơi. Nhiều người hâm mộ hi vọng cô nàng sẽ có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe để trở lại. Song, không ít người cho rằng cô nên rời khỏi nhóm. Một cư dân mạng bình luận: “Dường như tính cách của Mina không phù hợp với ngành công nghiệp giải trí. Hầu như cô ấy không nhận phải bất kỳ bình luận ghét nào và cô ấy đã đấu tranh như thế này đây…”
{keywords}
Kang Sung Hoon (cựu thành viên Sechkies) lần đầu trở lại cùng sản phẩm âm nhạc mới kể từ khi rời nhóm. Bài hát You Are My Everything là món quà Giáng sinh mà nam ca sĩ dành tặng người hâm mộ của mình. Đặc biệt, sản phẩm này do chính anh chàng tự sáng tác, tự sản xuất và có sự góp giọng của rapper Sikboy.
{keywords}
Jeon Somi chia sẻ rằng muốn kết hôn sớm, lập gia đình ở độ tuổi 27. Trong chương trình thực tế sinh tồn Law Of The Jungle, khi được hỏi rằng nữ ca sĩ muốn làm gì khi tròn 20 tuổi, Jeon Somi gây bất ngờ khi nói: "Em muốn kết hôn. Em muốn lấy chồng và có cuộc sống ổn định. Em có nguyện vọng lập gia đình vào năm 27 tuổi. Bước sang tuổi 20 có nghĩa là chỉ còn 7 năm nữa thôi. Khi nào em mới tìm được chồng nhỉ?". Nhiều người hâm mộ đánh giá rằng 27 tuổi vẫn là quá sớm để kết hôn đối với một nữ ngôi sao triển vọng như Jeon Somi. “Somi à… kết hôn không đảm bảo một cuộc sống ổn định… nó thực sự có thể ngược lại đó ~ Sự ổn định được tìm thấy tốt nhất trong chính em!” - một người hâm mộ bình luận. Song, nhiều fan hi vọng Somi có thể gặp được một người tốt và có cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.
{keywords}
AB6IX khởi động tour diễn vòng quanh thế giới mang tên 6IXENSE khi chưa tròn 1 năm ra mắt công chúng. Với đêm nhạc đầu tiên được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 11, nhóm sẽ đến Berlin (Đức) và các nước châu Âu bắt đầu từ 21/2/2020. Sau đó, các đêm diễn châu Á sẽ bắt đầu từ ngày 3-4/3/2020 và các concert tại Bắc Mỹ sẽ bắt đầu từ 15/4/2020. Có thể nói, AB6IX là một trong những nhóm nhạc tân binh thành công nhất của KPOP trong năm 2019.
{keywords}
Lee Daehwi (AB6IX) khiến nhiều người kinh ngạc khi làm nhà sản xuất cho 18 ca khúc khác nhau trong năm 2019 dù anh chàng chỉ mới 19 tuổi. Trong đó, anh chàng góp phần lớn vào công đoạn sản xuất 11 trên 18 bài hát trong 2 album B:Complete và 6IXENSE của nhóm mình. Daehwi còn tham gia sản xuất ca khúc Young 20 và Slow cho tiền bối Jihoon và Jisung, Airplane cho IZ*One, dành tặng ca khúc Dream For You cho đêm diễn chung kết Produce X101. Với số lượng bài hát cực ấn tượng, nam thần tượng đã ghi danh mình trên trang web của Hiệp hội bản quyền âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) và được công nhận là người viết lời, người soạn nhạc cho tất cả những ca khúc cậu sáng tác.
{keywords}
Jackson (GOT7) cảnh báo người hâm mộ về an toàn sân bay. Nam ca sĩ chia sẻ trên Instagram dòng trạng thái: "OK. Xin chào những người chạy và mang theo máy ảnh LỚN để chụp ảnh ở sân bay, xin các bạn hãy cẩn thận. Tất cả đều cho sự an toàn của bạn, sự an toàn của tôi, sự an toàn của mọi người. Không đề cập đến những gì đã xảy ra hôm nay, nếu nó xảy ra lần nữa thì những người khác có thể bị tổn thương và chính bạn cũng bị tổn thương thì sao? Cảm ơn các bạn. Vì bạn. Vì tôi. Vì tất cả mọi người”. Vấn đề này luôn là câu chuyện được nhắc nhiều khi người hâm mộ luôn cầm theo các thiết bị ghi hình kích cỡ lớn và dễ va trúng người xung quanh khi cố gắng chụp ảnh thần tượng. Được biết, Jihyo (TWICE) - nữ thần tượng cùng công ty cũng từng bị ngã nặng vì người hâm mộ cố gắng tiếp cận.
{keywords}
Diễn viên Han Ji Min và Han Hyo Joo tham gia hoạt động từ thiện. Cả hai đã cùng các nghệ sĩ khác như Yoon So Yi, Im Se Mi quyên góp, gây quỹ cho trẻ em nhằm chống lại nạn đói, bệnh tật và mù chữ quốc tế. Được biết, hoạt động do tổ chức JTS (Join Together Society) tổ chức vào dịp Giáng Sinh hàng năm và diễn viên Han Ji Min đã tham gia suốt 15 năm.

Khánh Ngọc

Suzy xinh đẹp bên vợ chồng Tổng thống Hàn Quốc

Suzy xinh đẹp bên vợ chồng Tổng thống Hàn Quốc

 - Không chỉ vậy, Suzy còn được diện kiến và tiếp xúc với vợ chồng Tổng thống Moon Jae In.