Nhã Phương đăng ảnh ngày lễ tình nhân một mình nhưng luôn tỏ ra vui vẻ, thoải mái.

Đêm 12/2, người đẹp Quế Vân bất ngờ chia sẻ một đoạn clip bao gồm rất nhiều hình ảnh thân mật được đánh giá là trên mức bạn bè của cô và danh hài Trường Giang cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

{keywords}

 

Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và nhận được những ý kiến tranh cãi trái chiều.

Ngay sau đó vào lễ tình nhân, Quế Vân cũng viết một bức tâm thư rất dài 'tố' Trường Giang bắt cá hai tay, không dám đấu tranh với ê-kip của mình vì chuyện tình cảm với cô.

{keywords}

Tâm thư của Quế Vân gửi Trường Giang.

Giữa bão scandal, trong khi Trường Giang vẫn giữ im lặng, phản ứng của Nhã Phương khá khác thường.

Trên trang facebook của mình, người đẹp 'Tuổi thanh xuân' đăng tải một tấm hình 'tự sướng' với những dòng trạng thái vui vẻ, thoải mái và không nhắc gì đến scandal của Trường Giang - Quế Vân. Cô viết: 'Hậu quả của Tết là ú nu ú ù.'

Sau bức tâm thư cùng những bằng chứng được Quế Vân đưa ra trong ngày lễ Tình nhân, Nhã Phương cũng đăng một bức ảnh đứng một mình với dòng trạng thái:

'Be My Valentine! Chúc cho những ai đang yêu nhau có 1 ngày valentine ấm áp. Ai đang cô đơn thì đừng có lo. Tình yêu rồi sẽ đến với bạn nhanh thôi.'

{keywords}

Điều này khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu bởi trước đó Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi khá 'drama' của màn ảnh Việt. Mỗi khi Trường Giang buồn hoặc có tin không tốt, Nhã Phương luôn an ủi và buồn theo.

Theo VTC