Mới đây, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi: Chị có coi những hot girl diễn xuất trong web drama Lan Quế Phường như Phi Huyền Trang, Linh Miu,… là đồng nghiệp? Thanh Hương đã trả lời: "Gọi là đồng nghiệp ư? Không ai gọi. Thực ra tôi cũng ít có "cơ hội" đóng phim cùng họ. Nói thật, với những phim phát trên sóng VTV, không bao giờ các bạn được xuất hiện vì hình ảnh các bạn đó không đẹp".

{keywords}
Thanh Hương khẳng định những diễn viên chỉ biết cởi đồ để diễn thì không có tài năng, và cũng không phài là đồng nghiệp của cô.

 

Trả lời câu hỏi: Nhiều người bênh vực cho rằng hot girl là những cô gái xinh đẹp, họ có quyền được “khoe”, đừng nên khắt khe quá? Thanh Hương cho hay: "Về cơ bản, tôi không quan tâm. Tôi không nói điều đó là không tốt. Các bạn vẫn cứ làm như vậy, nếu thích. Nhưng các bạn ấy đừng hở hang, khoe thân quá trên web drama, rồi còn lộ clip sex này kia thì lại là chuyện khác. Tôi không ngại mặc sexy, tôi cũng thường xuyên mặc gợi cảm. Nếu thấy mình đẹp, tất nhiên có quyền được khoe, nhưng phải đúng nghĩa là đẹp. Còn như kia thì không phải, kia là lạm dụng. Như thế là làm xấu đến giới trẻ, tôi không thể gọi là đồng nghiệp được".

{keywords}
Linh Miu cho biết, có lẽ phát ngôn rất 'gắt' của Thanh Hương vừa qua không nhằm vào cô bởi tình chị em của cô với nữ diễn viên Nàng dâu oder rất tốt đẹp.

Sau phát biểu của Thanh Hương, diễn viên Linh Miu cho hay: "Tôi tham gia rất nhiều phim truyền hình như: Khi đàn chim trở về, Giọt nước mắt muộn màng, Làm chồng đại gia, Sóng ngầm ngõ nhỏ, Sống chung với em chồng... phim được chiếu ở các kênh như VTV, HTV và Style TV... Bản thân tôi cũng đóng cùng với chị Thanh Hương rất nhiều phim. Cả hai chị em rất yêu quý nhau, nên chắc chị ấy không nói tôi đâu mà nói đến những diễn viên lộ clip nhạy cảm chẳng hạn. Chị Hương cũng hay nói với mọi người là tôi ngoan, và tôi rất vui vì lời khen đó".

Linh Miu cho hay, cô rất hiểu tính của Thanh Hương. "Chị Hương rất thẳng tính, tôi rất hiểu tính chị ấy. Tôi cũng có tham gia trong Lan Quế Phường Mỳ gõ nhưng chắc chị không để ý là tôi có tham gia. Phim Lan Quế Phường mặc dù chiếu trên YouTube nhưng giờ tiêu chuẩn phim chiếu trên YouTube giờ khá khắt khe nên diễn viên cũng không được mặc hở hang khi đóng phim nữa. Tôi là người dĩ hòa vi quý, tôi luôn quý chị ấy như một người chị gái. Vì còn làm nghề với nhau, nên tôi và chị ấy vẫn phải gặp nhau nhiều... ",  Linh Miu chia sẻ.

Ngân An

Thanh Hương: 'Không coi hot girl như Phi Huyền Trang là đồng nghiệp'

Thanh Hương: 'Không coi hot girl như Phi Huyền Trang là đồng nghiệp'

Diễn viên "Quỳnh búp bê" không công nhận Phi Huyền Trang và các hot girl của "Lan Quế Phường" là diễn viên. Theo cô, chỉ có bất tài mới phải nổi tiếng bằng khoe thân phản cảm.