Khoảng 13h ngày 12/3, người dân đi qua cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) nhìn thấy người phụ nữ chạy xe máy bất ngờ dừng lại trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Hàn tự tử. Sự việc quá bất ngờ khiến mọi người không kịp ngăn cản.

Khi đến gần, người dân tá hoả phát hiện bên cạnh thi thể người phụ nữ vừa tự tử ở mố cầu còn có một thi thể nam thanh niên khác.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng sử dụng ca nô tiến hành tiếp cận mố cầu, khám nghiệm hiện trường.

{keywords}
Bên cạnh người phụ nữ nhảy cầu, người dân phát hiện một thi thể thanh niên khác đã tự tử trước đó

Qua khám nghiệm, người phụ nữ được xác định tên Trần Thị Linh T. (SN 1975, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) và nạn nhân nam tên Nguyễn Đức M. (SN 2003, quê huyện Vũ Thư, Thái Bình).

Cơ quan điều tra nhận định nạn nhân nam nhiều khả năng đã tự tử vào đêm hôm trước, trên thi thể có một số giấy cầm cố tài sản.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ trên sông đã đưa thi thể 2 nạn nhân bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cầu Thuận Phước thường được người dân địa phương gọi là "cầu tử thần" khi thường xuyên xảy ra các vụ nhảy cầu tự tử. Trước đó, ngày 8/3, một người đàn ông nhảy cầu tử vong. Trong ngày 10 và 11/3, đã có 2 người đến đây định nhảy cầu tự tử nhưng được lực lượng chức năng và người dân ngăn chặn kịp thời.

Hồ Giáp

Người đàn ông nhảy xuống sông tự tử sau gần 1 ngày ngồi ở cầu Thuận Phước

Người đàn ông nhảy xuống sông tự tử sau gần 1 ngày ngồi ở cầu Thuận Phước

Sau khi được lực lượng chức năng thuyết phục suốt 15 giờ, người đàn ông 42 tuổi đã chịu về nhà nhưng sau đó lại ra cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) nhảy xuống sông Hàn tự tử.