Hai cựu nhân viên của một trung tâm chăm sóc trẻ thuộc Học viện Lightbridge ở New Jersey, Mỹ vừa bị buộc tội lạm dụng trẻ em vì tổ chức cho các em nhỏ đánh nhau.


{keywords}

CBS đưa tin, sự việc trên được cho là xảy ra vào tháng trước, khi nhà chức trách tin rằng Erica Kenny, 22 tuổi và Chanese White, 28 tuổi, đã dàn xếp các vụ ẩu đã giữa các em bé.

"Khoảng một chục bé, cả trai và gái từ 4-6 tuổi, đánh nhau, ném nhau xuống sàn", một công tố viên ở Union County là Grace Park cho hay. "Đa phần các bậc phụ huynh đều ngạc nhiên khi biết thông tin về việc này".

Các vụ đánh nhau được nhà chức trách phát hiện qua một đoạn video mà White và Kenny đăng tải qua Snapchat. Trong clip có thể thấy các em bé la hét "Đấu trường".

Hiện, cặp giáo viên trên đã bị Học viện Lightbridge đình chỉ và sa thải sau khi các cáo buộc nổi lên.

Hôm 2/9, trung tâm chăm sóc trẻ đã công bố lời xin lỗi, và cho hay, họ bị sốc và lấy làm tiếc về sự cố đơn lẻ này. "Dù không em nhỏ nào bị thương trong vụ việc trên song chúng tôi không dung thứ cho bất cứ ai có hành động đi ngược với các giá trị cốt lõi của Học viện Lightbridge - sự an toàn của các em nhỏ".

Hàng xóm của White James Smith cũng tỏ ra bất ngờ trước những cáo buộc. "Chúa ơi, thật không thể tin nổi. "Cô ấy là một người dễ thương, song bạn không thể biết rõ một ai đó", một hàng xóm khác của White nói với CBS.

Hôm 4/9, White và Kenny phải ra tòa, nếu bị kết tội, White sẽ phải đối mặt với 18 tháng tù, Kenny bị buộc tội gây nguy hiểm cho các em nhỏ khi quay phim những gì diễn ra, có thể lĩnh án 5 năm tù.

  • Hoài Linh