Rạng sáng 9/4, lực lượng Công an TP.HCM đã bất ngờ ập vào quán bar Ferso thuộc Công ty TNHH TMDV Ferso (số 65 đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3).

Tại thời điểm công an ập vào, bên trong quán bar có 350 khách đang ăn, uống rượu bia tại 35 bàn.  

Trong quán bar Ferso lúc rạng sáng 9/4. Ảnh: Công an TP.HCM

Kiểm tra nhanh đối với 150 người, cơ quan chức năng phát hiện có 50 người dương tính với ma tuý. Trong 68 nhân viên phục vụ tại quán có 17 người cũng có kết quả dương tính ma tuý.

Công an đã thu giữ nhiều gói ma tuý trong tụ điểm này.

Tang vật ma tuý thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM

Công an TP.HCM đã bàn giao số người dương tính với ma tuý cùng với 200 khách còn lại cho Công an quận 3 tiếp tục sàng lọc, xử lý.

Theo cơ quan công an, quán bar Ferso thuộc Công ty TNHH TMDV Ferso có nhiều vi phạm như hoạt động quá giờ quy định; buông lỏng quản lý để khách sử dụng chất ma tuý; có dấu hiệu quản lý hoặc nhân viên tiếp tay cho hoạt động kinh doanh giải trí có sử dụng ma tuý…Hiện, Công an TP.HCM phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý tụ điểm ăn chơi phức tạp này.

Công an đang tiếp tục sàng lọc để xử lý với hàng trăm người. Ảnh: Công an TP.HCM

Giữa tháng 2 vừa qua, Công an quận 3 đã từng một lần kiểm tra quy mô tại quán bar Ferso. Lần ấy, công an kiểm tra có 78 người trong tổng số 200 dân chơi có kết quả dương tính với ma tuý.

Linh An