Một chiếc ghế bập bênh cũ kỹ đang được rao bán trên eBay với mức giá cao ngất ngưởng, 25.000 USD, sau khi chủ của nó tuyên bố khuôn mặt của Đức Chúa Jesus bất ngờ xuất hiện trên ghế

Lou và Lynn Balducci ở Quận Cam, California, định vứt chiếc ghế đi nhưng đã phát hiện ra khuôn mặt Chúa Jesus khi lần đầu tiên lột một tấm nệm ra khỏi ghế sau nhiều năm để không ở vườn sau nhà.

"Anh ấy bảo: Nhìn xem anh phát hiện ra điều gì trên ghế này" - Ý tôi là ngay khi nhìn, tôi đã nghĩ đó là hình ảnh của Đức Chúa", Lynn Balducci kể.


Do vậy, thay vì vứt vào đống rác, vợ chồng nhà Balducci đem chiếc ghế lên eBay rao bán và mức giá họ đưa ra cao ngất ngưởng. Họ nói rằng con số 25.000 USD được đưa ra dựa trên thông tin về giá bán một bánh sandwich phomát nướng có một hình ảnh siêu phàm.

"Chiếc bánh sandwich phomát nướng đó đã được bán với giá 25.000 USD mà đó lại là một vật dễ hỏng. Còn đây là một mảnh gỗ, nó sẽ tồn tại được một thời gian thực sự dài", Lynn nói thêm. 


Và bởi vì khuôn mặt Chúa Jesus trên ghế được hình thành từ những vết sơn nứt vỡ nên nhà Balducci thực sự không muốn bất cứ ai ngồi lên ghế. Với giá 25.000 USD, Lynn nói rằng người mua có thể được tặng thêm một chiếc ghế không có hình ảnh trên đó. 

Thanh Hảo (Theo ABC7)