- Đang đi thể dục dọc bờ biển, người dân phát hiện một người đàn ông ngồi bất động trên ghế, lại gần thì thấy ông này đã tắt thở.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h chiều ngày 14/5, một số người dân đang đi thể dục thì phát hiện một người đàn ông chết bất thường tại đường đi bộ thuộc bãi biển Mỹ Khê (thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

{keywords}
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tên Nguyễn Văn Thành (SN 1959, trú tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Tại hiện trường ông Thành chết trong tư đang ngồi trên ghế đá úp mặt vào chiếc xe máy BKS 43 - K7 0413.

Một số người dân buôn bán tại khu vực bãi biển Mỹ Khê cho biết, ông Thành vốn hành nghề xe ôm tại khu vực bãi biển Mỹ Khê. Trước đây ông Thành hành nghề ở địa điểm khác, tuy nhiên một tháng trở lại đây ông thường xuyên lui tới khu vực này.

Cũng theo người dân thời gian gần đây ông Thành có biểu hiện đau ốm, thường ngồi một chỗ, khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ trước khi chết, ông Thành vẫn trò chuyện với một số người bán hàng rong tại khu vực bãi biển Mỹ Khê.

Hiện lực lượng công an đã liên lạc được với gia đình ông Thành và tiến hành lãm rõ vụ việc.

Lê Minh