- Bé gái 19 ngày tuổi được người nhà trình báo mất tích. Khi công an đến hiện trường điều tra vụ việc thì bất ngờ phát hiện thi thể bé dưới giếng sâu phía sau nhà.

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 7/4, người dân thôn 4, xã Đức Chính, huyện Đức Linh (Bình Thuận) nghe tiếng tri hô từ ngôi nhà của chị Giang Thị Thanh Thanh (27 tuổi). 

Khi cha mẹ chị Thanh ở gần đó cùng những người hàng xóm chạy đến thì hay tin bé gái 19 ngày tuổi con chị Thanh bất ngờ bị biến mất, nên đã trình báo cho cơ quan công an.

{keywords}
Vị trí giếng nước nơi phát hiện thi thể cháu bé

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng đến hiện trường điều tra, tìm kiếm. Đến 10 giờ, công an phát hiện cách nhà chị Thanh khoảng 300m có một cái giếng được đậy vội bởi 2 miếng tôn nên tiến hành kiểm tra và bất ngờ phát hiện thi thể bé gái tội nghiệp đang nằm dưới đáy giếng.

Được biết chồng chị Thanh đi làm thợ cửa sắt ở xa. Hằng ngày chỉ có mẹ con chị Thanh sinh sống trong căn nhà nằm trong khu đất của cha mẹ chị Thanh.

{keywords}
Căn nhà mẹ con chị Thanh cách hiện trường 300m

Hiện phòng PC45 công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp cùng công an huyện Đức Linh tiến hành lấy lời khai những người có liên quan, trưng cầu giám định pháp y để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái.

Lê Huân