- Nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm sấp và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Cạnh thi thể người xấu số có một con dao và chai thuốc sâu.

Sáng 5/5, ông Y Ham Mlô - Phó trưởng thôn Cư H’lăm (thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) cho biết, tại khu vực rừng đồi Cư H’lăm người dân phát hiện xác một người đàn ông đã chết trong tình trạng đang phân hủy mạnh. 

{keywords}
Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Hữu Duyên (47 tuổi, trú xã Ea Kpam, huyện Cư M’Gar). Anh Trần Văn Nguyện (26 tuổi, cháu ruột ông Duyên) cho biết, ông Duyên sống độc thân và không có mâu thuẫn với ai. Khi ông Duyên vắng nhà, người thân nghĩ ông đi chơi nên không đi tìm. 

Cách đây một ngày, Công an thị trấn Ea Pốk phát hiện một chiếc xe máy dựng ở bìa rừng. Cơ quan xác minh đã cho mời người thân ông Duyên lên nhận xe thì mới biết ông đã đi khỏi nhà 15 ngày. Tiến hành tìm kiếm người dân bàng hoàng phát hiện thi thể ông Duyên trong khu vực đồi Cư H’Lăm.

Tại hiện trường, nạn nhân chết ở tư thế nằm sấp, đang trong quá trình phân hủy mạnh. Cạnh xác nạn nhân có một con dao và chai thuốc sâu. Cơ quan năng tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. 

Trùng Dương