{keywords}
 Britney Spears 

Britney Spears là cái tên gây chú ý truyền thông suốt nhiều tháng qua liên quan đến những tiết lộ chấn động của nữ ca sĩ 40 tuổi về 13 năm sống như nô lệ dưới sự kiểm soát của cha ruột. Britney Spears đang trên đà thắng lợi khi cha cô đệ đơn lên tòa xin dừng giám hộ con gái.

Ngày 22/9, nền tảng phim trực tuyến lớn nhất thế giới tiếp tục hâm nóng cái tên Britney Spears một lần nữa khi tung trailer dài hơn 1 phút hé lộ những hình ảnh sắp xuất hiện trong bộ phim tài liệu về công chúa nhạc Pop một thời có tên Britney vs Spears (Britney đấu với Spears). 

Tên phim, Britney vs Spears mang ẩn ý về cuộc chiến giữa Britney và ông Jamie Spears. Đạo diễn Erin Lee Carr đã mất hơn 1 năm để thực hiện bộ phim này. Phim được cho là sẽ khắc họa rõ nét và chân thực về cuộc chiến pháp lý kéo dài liên quan đến bố con Britney Spears, khi nữ ca sĩ nỗ lực đấu tranh vì quyền tự do của mình suốt hơn 1 thập kỷ chỉ để thoát khỏi sự kìm kẹp của cha mình - ông Jamie Spears. 

{keywords}
Công chúa nhạc Pop một thời trên sân khấu. 

Cũng trong đoạn trailer này, khán giả sẽ được nghe đoạn ghi âm mà Britney Spears nói trong phiên điều trần ở tòa án tối cao Los Angeles, Mỹ gây chấn động ngày 23/6 vừa qua, khi cô kể ra cơn ác mộng đời mình và tuyên bố: "Tôi chỉ muốn cuộc sống của mình trở lại". 

"Tôi đã làm việc cả đời mình. Tôi không nợ những người này bất cứ thứ gì", câu nói gây ám ảnh trong đoạn trailer.  

Britney vs Spears sẽ công chiếu từ 28/9 tới, 1 ngày trước phiên tòa tiếp theo của Britney Spears. Chưa có gì chắc chắn về việc Britney vs Spears liệu có tác động tích cực đến kết quả phiên tòa ngày 29/9 theo hướng có lợi cho nữ ca sĩ hay không. Nữ ca sĩ hiện vẫn chưa có bình luận gì bộ phim. 

Trailer phim 'Britney vs Spears'

Quỳnh An

Britney Spears chính thức đệ đơn loại quyền giám hộ của bố ruột

Britney Spears chính thức đệ đơn loại quyền giám hộ của bố ruột

Britney Spears chính thức có động thái pháp lý đầu tiên để từng bước loại bỏ sự giám sát của ông Jamie.