- Những tấm hình đầu tiên của Mourinho trên sân tập Carrington cùng học trò mới vừa xuất hiện trên mặt báo đã tạo nên cơn sốt trong giới CĐV Quỷ đỏ.

Hồi đầu tháng, Jose Mourinho đã chính thức được công bố làm HLV trưởng MU. Ngay lập tức ông đặt tham vọng vô địch, sớm đưa Quỷ đỏ trở lại thống trị bóng đá Anh giống thời Sir Alex Ferguson.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kế thừa dàn quân trẻ trung và tài năng, cộng thêm sự xuất hiện của những gương mặt mới đầy sáng giá như Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và sắp tới là Ibrahimovic.

Mkhitaryan tỏ ra khá hòa đồng với các đồng đội mới. Tuy nhiên, Bailly vẫn còn dè dặt, do chưa thông thạo ngôn ngữ.

Mourinho tỏ ra khá bình thản quan sát các học trò tập luyện. Trong khi các vị trợ lý mới như Rui Faria, HLV thủ môn Silvino Louro tất bật dàn xếp các bài tập.

Thành phần tập trung của MU hiện vẫn thiếu nhiều ngôi sao đình đám đang nghỉ xả hơi sau Euro như Wayne Rooney, Chris Smalling, Anthony Martial, Maroune Fellaini, Marcus Rashford, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin, Schweinsteiger hay Ibrahimovic.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thành phần tập luyện của MU:

Thủ môn: Joel Pereira, Sam Johnstone, Dean Henderson

Hậu vệ: Antonio Valencia, Guillermo Varela, Timothy Fosu-Mensah, Eric Bailly, Phil Jones, Daley Blind, Axel Tuanzebe, Luke Shaw, Tyler Blackett

Tiền vệ: Michael Carrick, Ander Herrera, Jesse Lingard, Juan Mata, Ashley Young

Tiền đạo: Henrikh Mkhitaryan, Memphis, James Wilson, Will Keane .

* Anh Tuấn

Lịch du đấu Hè 2016 của các CLB hàng đầu châu Âu

 EURO 2016 kết thúc cũng là thời điểm các CLB hàng đầu châu Âu bắt đầu tour du đấu mùa hè. Tâm điểm thu hút sự chú ý đối với các đại gia lục địa già chính là giải giao hữu International Champions Cup (ICC).