"Chẳng có nổi 1 nụ hôn với anh chàng Shiv đẹp trai. Phim gì mà tiết kệm cảnh nóng thế..."


Biết trước thông tin Anandi 2 sẽ sớm được thay trong thời gian tới, người hâm mộ rất mong chờ được chứng kiến những giây phút hạnh phúc viên mãn của 2 người trước khi tạm biệt diễn viên Pratyusha Banerjee. Tuy nhiên không ít khán giả tỏ ra thất vọng khi "cầm đèn chạy trước ô tô" xem phim trước ti vi vì chưa thực sự được thỏa mãn.

Suốt quãng thời gian Shiv - Anandi cưới nhau và sống cuộc sống vợ chồng, dù có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ khiến khán giả mềm tim, mãn nhãn. Vậy nhưng người hâm mộ cứ luôn hồi hộp, cứ chờ đợi thì Anandi 2 vẫn cứ chưa thể hạnh phúc tận cùng với ông xã đẹp trai.

"Tiếc quá, chị Pratyusha Banerjee sẽ chia tay Cô dâu 8 tuổi mà chẳng có nổi 1 nụ hôn với anh Shiv đẹp trai. Phim gì mà tiết kệm cảnh nóng thế không biết", một độc giả ấm ức bình luận.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắn ngọt ngào, những cảnh nóng không thể nóng hơn giữa vợ chồng Shiv - Anandi 2:

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}

Đêm tân hôn, 2 người có rất nhiều cảnh động chạm nhạy cảm nhưng vẫn không đi đến đâu....

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Phân cảnh Shiv và Anandi tình tứ kéo rèm lại khiến độc giả tưởng là sẽ ... nhưng thực ra chỉ là trong tưởng tượng của Anandi

{keywords}

Cảnh quay này cũng tương tự

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Rất nhiều cảnh quay, Shiv và Anandi khiến khán giả hồi hộp theo họ nhưng luôn luôn kết thúc lửng lơ vì một yếu tố thứ 3 nào đó xen vào như điện thoại reo, có người gõ cửa, người lớn gọi xuống...

{keywords} {keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Và trở ngại lớn nhất là Anandi do tổn thương của cuộc nhân trước nên chưa đủ dũng cảm để gần gũi Shiv kể cả khi anh đã chính thức trở thành chồng cô

{keywords}{keywords}{keywords}

Và Shiv vì rất yêu thương và tôn trọng Anandi nên anh cũng không dám đi quá giới hạn khi chưa có sự đồng ý của chính cô.

PV