20 năm giữ nguyên tắc Làm nghề Y Đức

BS.CKI Ngô Tấn Huy từ những ngày đầu bước chân vào nghề phẫu thuật thẩm mỹ đã đặt ra một số nguyên tắc cũng như quan điểm làm nghề rõ ràng. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho mọi bước đi, quyết định của BS. Huy trong quá trình gắn bó với nghề.

“Trách nhiệm của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là mang lại vẻ đẹp mới mẻ, phù hợp với vóc dáng và mong muốn cho từng người. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không được để những phù phiếm đời thường làm mất đi cốt cách của một người làm nghề y đức, cần cố gắng hết sức để mang đến hiệu quả cho khách hàng cũng như tính bền đẹp sau này”, BS. Ngô Tấn Huy chia sẻ. 

 BS. Ngô Tấn Huy trực tiếp thực hiện phẫu thuật

Quan điểm này được BS. Ngô Tấn Huy duy trì thực hiện trong suốt 20 năm qua. May mắn được đồng nghiệp và cả khách hàng ủng hộ, đồng hành, nên việc đi theo định hướng này gặp khá nhiều thuận lợi. Dù ở bất kỳ cương vị nào thì cái tâm trong sáng, tràn đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề cũng sẽ giúp anh vượt qua mọi khó khăn.

BS. Huy chia sẻ thêm, trong ngần ấy năm làm nghề, anh luôn nỗ lực trau dồi thêm kiến thức mới, sự phát triển công nghệ để phục vụ tốt cho tay nghề của mình. Ngoài ra, việc trò chuyện với khách hàng cũng giúp anh học hỏi thêm nhiều điều. Anh luôn lắng nghe và đồng cảm để hiểu hơn về mong muốn, nỗi khổ, khó khăn của họ. Từ đó có phương pháp hỗ trợ kịp thời, giúp họ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, bớt tự ti. 

Khách hàng chính là người nhà

BS. Ngô Tấn Huy cho rằng, sự hài lòng của khách hàng mới chính là động lực để mỗi ngày làm việc của anh ý nghĩa, nhiều năng lượng hơn. “Phải coi khách hàng như người nhà. Đã là người nhà rồi thì phải làm cho tốt, cho đúng trách nhiệm và nghĩa tình”, BS. Huy nhấn mạnh.

“Đi làm chỉ mong nhận được thật nhiều lời khen, động viên và ủng hộ từ khách hàng. Bất kể nghề gì thì mỗi cảm nhận của khách đều là động lực để chúng ta cố gắng hơn. Tôi thường nhắc các bạn y tá khuyến khích khách nhận xét càng chân thật càng tốt. Dù đó là những lời nhận xét tiêu cực thì cũng phải lắng nghe và cảm ơn họ. Vì nhờ thế mà mình biết bản thân chưa tốt ở đâu để hoàn thiện”, anh nói.

 BS. Ngô Tấn Huy thăm hỏi, trò chuyện cùng khách hàng sau phẫu thuật

Hơn 2000 ca phẫu thuật nâng ngực và hút mỡ được thực hiện bởi BS. Ngô Tấn Huy, hàng nghìn lời nhận xét được gửi về, hầu hết đều rất hài lòng với kết quả mới. 

Chị Lan Chi (35 tuổi, Đồng Nai), khách hàng sau nâng ngực nhận xét: “Không có nhiều bác sĩ như bác Huy, nhiệt tình và tỉ mỉ. Cảm giác an toàn và an tâm khi làm dịch vụ nâng ngực bên bác sĩ. Các bạn y tá cũng chăm sóc chu đáo, cẩn thận”.

Chị Mai (Lâm Đồng) cũng cho biết: “Mình bay từ Đà Lạt vào gặp BS. Ngô Tấn Huy, làm hút mỡ vì bụng sau sinh tích mỡ nhiều, da chùng. May mắn vì gặp được BS. Huy mát tay lại dễ gần và hướng dẫn tận tình từ lúc tư vấn đến lúc xuất hiện về nhà vài tháng rồi vẫn hỏi han, hỗ trợ”.

Ngọc Minh