Chiếc Boeing 737-800 đã dừng độ cao khoảng 4.572 mét trước khi quay trở lại mặt đất khoảng nửa giờ sau khi cất cánh. Hành khách cho biết phi hành đoàn đã có những thông báo trong suốt chuyến bay mà họ không thể hiểu được.

Sau khi hạ cánh khẩn cấp thì phi hành đoàn đã kiểm tra một trong các cửa của máy bay và phát hiện ra rằng cảm biến có vấn đề khiến cửa vẫn mở.

f8v9 4txcaaflo2.jpg

Truyền thông địa phương đưa tin rằng các tiếp viên hàng không đã vô cùng “kinh hãi, run rẩy, thậm chí khóc nấc lên” khi phát hiện ra sự cố.

Thông cáo của hãng hàng không sau đó cho biết: "Chuyến bay từ Belfast đến Edinburgh hôm 17/10 đã phải quay trở lại sân bay quốc tế Belfast ngay sau khi khởi hành do một sự cố kỹ thuật nhỏ trên máy bay. Máy bay hạ cánh bình thường và để giảm thiểu sự gián đoạn cho hành khách, một máy bay thay thế đã nhanh chóng được bố trí, khởi hành đến sân bay Edinburgh lúc 00:40 theo giờ địa phương. Ryanair chân thành xin lỗi tất cả khách hàng bị ảnh hưởng vì bất tiện này".

maxresdefault.jpg

Đây không phải lần đầu tiên sự cố tương tự xảy ra trên máy bay. Tháng 6 vừa qua, khi đang ở độ cao hơn 9.100 mét, chiếc máy bay chở một ban nhạc Brazil cũng bất ngờ bị mở tung cửa, buộc phi công phải hạ cánh khẩn cấp.

Theo VFTW