Sau nhiều lần gọi điện cho “người tình” không được, Nguyên đi đến tiệm internet thì phát hiện người này đang chơi game tại đây. Trong lúc cãi vã, Nguyên rút dao thủ sẵn đâm người tình tử vong.

Sáng ngày 21-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Bạch Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, trú thôn 4, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Quốc Phương (24 tuổi, trú thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk).

{keywords}

Sân bóng, nơi Nguyên dùng dao đâm Phương gục tại chỗ.

Theo lời khai ban đầu của Nguyên tại cơ quan điều tra, Nguyên vốn là người đã có gia đình và hai con nhỏ nhưng đã ly dị chồng.

Khoảng 2 năm nay, giữa Nguyên và Phương nảy sinh tình cảm yêu đương. Vào khoảng 20h tối 20-8, Nguyên cùng với một nhóm bạn đi uống rượu và tổ chức hát karaoke.

{keywords}

Con dao Thái Lan Nguyên dùng đâm Phương tử vong.

Đến khoảng 23h, Nguyên gọi điện cho Phương nhiều lần nhưng không thấy bốc máy. Sau đó Nguyên gọi cho anh trai của Phương thì được biết Phương đang chơi game tại một quán Internet ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê.

Nguyên liền chạy xe đến gọi Phương về. Sau khi cả hai vừa đi đến khu vực sân bóng chuyền (thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê) thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

{keywords}

Đối tượng Bạch Thị Thảo Nguyên tại cơ quan điều tra.

Trong lúc xô xát, Nguyên đã cắn vào tay trái của Phương thì bị Phương tát 2 cái vào mặt.

Sẵn có hơi men trong người, Nguyên liền rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát vào bụng của Phương khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi thấy người yêu ra nhiều máu, Nguyên vội hô hoán mọi người đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Phương đã tử vong sau đó tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Nguyên đã đến Công an huyện Krông Pắk trình diện. Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh tiếp tục làm rõ.

(Theo Công an nhân dân)