{keywords}
Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tham gia Vợ Chồng Son trong bộ trang phục màu trắng lịch sự.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

.Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh (39 tuổi) là một ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc đã trở thành “thanh xuân” của thế hệ 8X, 9X. Trong khi đó, trước khi trở thành quản lý và vợ nam ca sĩ, Kim Cương từng là người mẫu khi tham gia và đoạt giải bạc chương trình Siêu mẫu Việt Nam.

Tại chương trình, nam ca sĩ cho biết, ngoài công việc ca hát, anh đang hỗ trợ những người bị bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống. Sau ngày về chung nhà với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương kiên định với công việc làm quản lý cho chồng mình.

{keywords}
Vợ nam ca sĩ, cựu siêu mẫu Kim Cương xuất hiện trong bộ váy trắng sang trọng.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ, anh và vợ chạm mặt lần đầu trong một quán cà phê. Vừa gặp mặt, nam ca sĩ đã bị ngoại hình chỉn chu, xinh đẹp và đôi chân dài của Kim Cương cuốn hút.

Trong khi đó, nữ siêu mẫu cũng vô cùng phấn khích khi bất ngờ được gặp thần tượng của mình ngoài đời. Tuy nhiên, cô gái chỉ dám lén nhìn vì sợ những bóng hồng bên cạnh nam ca sĩ phật ý.

"Lúc đó, anh Phúc đi chung với khoảng 2-3 chân dài. Phản ứng đầu tiên khi tôi thấy đàn ông đi chung với mấy cô gái đẹp là không quan tâm. Bởi, mình phải giữ phép lịch sự. Nếu mình để ý quá, những người đi chung với anh ấy sẽ không vui. Vậy nên, tôi làm lơ, lâu lâu chỉ liếc nhìn anh ấy chút xíu”, cựu siêu mẫu kể.

{keywords}
Kim Cương- Ưng Hoàng Phúc được biết đến như đôi vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Sau đó, cả hai hợp tác với nhau trong một MV ca nhạc nhờ sự giới thiệu của ca sĩ Quế Vân. Trong sản phẩm âm nhạc này, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc vào vai một cặp tình nhân đang yêu nhau say đắm. Lúc này, cô người mẫu nhận thấy mình đã “say nắng” chàng ca sĩ điển trai. Tuy nhiên, cô vẫn quyết “giữ giá”.

Kim Cương tâm sự: “Trong MV, tôi đóng vai người yêu anh Phúc nên cả hai có những cử chỉ rất thân mật như: nắm tay, ôm nhau… Nói thật là tôi cũng thích. Nhưng lúc đó tôi là người mẫu nên không thể vồ vập, mình cũng có cái giá của mình. Tôi cố gắng bình tĩnh và không bao giờ nhắn cho anh Phúc trước”.

Nghe vợ kể, nam ca sĩ thật thà chia sẻ rằng, lúc ấy, anh cũng “giữ giá” dù con tim đã rung động, loạn nhịp vì cô người mẫu. Anh chia sẻ: “Lúc ấy, tôi cũng thích nhưng mà dù sao mình là đàn ông, ca sĩ, đâu thể vồ vập, hồ hởi ngay từ ngày đầu tiên được. Người ta đánh giá mình chết. Tôi lịch sự xin số điện thoại giữ liên lạc rồi từ từ nói chuyện sau".

{keywords}
Sự xuất hiện của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả bất ngờ, thích thú.

“Chẳng lẽ mình phải lấy chồng tàn phế như thế này sao?”

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nói, thời điểm đi lưu diễn là lúc anh thấy mình nhớ nhung và biết đã yêu cô nàng siêu mẫu. Anh nhớ cô gái đến nỗi, trước giờ diễn luôn lấy điện thoại tra… tử vi của mình và Kim Cương để “xem có hợp tuổi không; đến với nhau được không…”.

Biết không thể thiếu cô gái ấy, Ưng Hoàng Phúc chủ động bắt chuyện, thường xuyên lấy cớ là “người yêu” trong MV hợp tác chung để nhắn tin cho Kim Cương. Sự chủ động của nam ca sĩ khiến nữ siêu mẫu vốn đã “say nắng” nhanh chóng ngả lòng.

Cuối cùng cả hai nhận ra đối phương chính là người quan trọng nhất đời mình. Năm 2012, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương về chung một nhà. 4 năm sau, đôi vợ chồng trẻ đón cậu con trai đầu lòng.

{keywords}
Tại chương trình, đôi vợ chồng công khai các tật xấu của nhau.

Kim Cương tâm sự rằng, cả hai gần như đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi về ở chung nhà. Thế nhưng phải sau 6 năm trời chung sống, chị và chồng mới có được lễ cưới trọn vẹn. Đặc biệt, những năm tháng chung sống, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc từng trải qua những nỗi đau.

Đó là lần nam ca sĩ gặp chấn thương khiến sức khỏe suy giảm đến mức suýt tàn phế. Thời điểm ấy, Ưng Hoàng Phúc ngưng tất cả mọi hoạt động nghệ thuật khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp vì không thể chịu đựng được những cơn đau.

Kim Cương kể: “Thời điểm tôi quen anh, tôi không biết anh có tiền sử thoát vị đĩa đệm. Quen nhau được 1-2 năm, tôi thấy anh đau hoài. Hai vợ chồng cứ phải đèo nhau đi chỗ này chỗ kia chữa bệnh. Nhiều khi thấy anh đau nằm sấp ở nhà, tôi đau đớn tự hỏi: “Chẳng lẽ cuộc đời mình lấy chồng mà tàn phế như thế này sao?”.

{keywords}
Đặc biệt, nam ca sĩ còn thị phạm việc bị vợ đuổi đánh ngay trên sân khấu khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Thế nhưng, may mắn lần nữa mỉm cười với Ưng Hoàng Phúc. Anh gặp được vị bác sĩ của đời mình. Nam ca sĩ chia sẻ: “Có một vị bác sĩ thấy tôi trong chương trình truyền hình khiến tôi bị chấn thương. Người này biết việc tôi muốn đi mổ lần nữa nên đã gọi điện cho vợ tôi và khuyên tôi đừng đi vì đã mổ 4 lần rồi, nếu tiếp tục sẽ rất nguy hiểm”.

“Bác sĩ này đề nghị vợ tôi đưa tôi sang cho bác chữa trị. Từ khi tôi điều trị theo phương pháp của vị bác sĩ này, tôi khỏi hẳn đến bây giờ luôn”, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiết lộ.

Khỏi bệnh, cuộc hôn nhân của nam ca sĩ thêm phần hạnh phúc dù cả hai vẫn có những tính cách khiến đối phương phải “chịu đựng”. Tại Vợ Chồng Son, Kim Cương chia sẻ, nam ca sĩ có tật xấu là hay “lề mề”, chậm chạp như “rùa bò lật ngửa”.

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc lại “than vãn” việc vợ hung dữ, thường xuyên động tay động chân với chồng. Chưa hết, anh còn “tố” vợ quản chặt đến mức “không có cơ hội để được làm cho vợ ghen”. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn rất mực yêu vợ và biết ơn người phụ nữ của đời mình vì cô luôn bên cạnh, giúp đỡ, động viên trong thời gian anh đau bệnh.

Cuối cùng, cả Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đều bày tỏ hài lòng với đối phương ở hiện tại. Cả hai cho biết, sống đúng với bản thân, chấp nhận và thông cảm cho những tật xấu của nhau chính là cách để tìm thấy niềm vui, sự tích cực trong cuộc sống hôn nhân.

Nguyễn Sơn

Nàng dâu mặc táo bạo khiến mẹ chồng sốc ngay ngày đầu ra mắt

Nàng dâu mặc táo bạo khiến mẹ chồng sốc ngay ngày đầu ra mắt

Quen biết qua mạng, cô gái bị bạn trai lầm tưởng là người chuyển giới. Ngày ra mắt gia đình người yêu, cô tiếp tục bị mẹ chồng tương lai chê “thích khoe da thịt”.