Theo tiết lộ mới đây từ một lãnh đạo Facebook trên Reuters, phiên bản Facebook dành cho dân công sở với tên gọi "Facebook At Work" sẽ được ra mắt trong ít tháng tới. Mạng xã hội này đã thử nghiệm "Facebook At Work" gần cả năm nay và có lẽ họ nhận thấy sắp tới là thời điểm "chín muồi" để đưa vào hoạt động chính thức. 

Về cơ bản, phiên bản Facebook mới này cũng sẽ giống với Facebook mà chúng ta đã quen thuộc từ trước tới nay. Tuy nhiên, điểm khác là nó sẽ duy trì các profile đặc biệt, và profile này sẽ khác biệt so với profile Facebook hiện tại. Công ty cũng sẽ phát triển các sản phẩm độc quyền cho "Facebook At Work" trong đó có các công cụ bảo mật. "Bạn cũng không thể chơi Candy Crush trên Facebook at Work" - người đại diện mạng xã hội cho biết. 

Facebook bắt đầu thử nghiệm "Facebook At Work" hồi tháng 1/2015. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí nhưng chỉ áp dụng cho một số công ty đối tác dưới dạng lời mời tham gia. Khi ra mắt chính thức, tất cả mọi doanh nghiệp sẽ có thể sử dụng "Facebook At Work". Công ty cũng sẽ ra mắt phiên bản trả phí, với mức phí "vài USD mỗi người/tháng", mới cho sử dụng các công cụ cao cấp như phân tích, hỗ trợ khách hàng.