Hoa hậu trả lời ứng xử:

Tối 29/10, Hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental) khép lại đêm chung kết lần thứ 49 tại Ai Cập. Cuộc thi đã diễn ra gần hai tuần với sự góp mặt của 74 thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Trong đêm chung kết, thí sinh Cinderella Faye Obeñita (Philippines) đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2021. Các Á hậu 1, 2, 3, 4, 5 của Miss International 2021 lần lượt là: Paulina Uceda (Mexico), Romy Simpkins (Anh), Kelly-Mary Anette (Seychelles), Maria Paula Castillo (Canada) và Maria Paula Castillo (Colombia). 

Tân hoa hậu năm nay 25 tuổi, cao 1m70, số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-86 cm. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông đại chúng tại ĐH Liceo de Cagayan, Philippines. Ngoài công việc chính tại một tổ chức quản lý du lịch của nhà nước, cô còn là người tổ chức sự kiện, người mẫu, MC và đại diện cho các nhãn hiệu ở quê nhà.

Là một nhà báo ngay từ khi còn sinh viên, cô yêu thích viết và thể hiện quan điểm. Đồng thời, hoa hậu cũng là người tích cực ủng hộ nâng cao nhận thức, phòng ngừa ung thư cổ tử cung và tự do báo chí.

Cindy Obeñita hiện là Hoa hậu Liên lục địa thứ hai đến từ đảo quốc Philippines, sau Karen Gallman - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Bên cạnh ngôi vị cao nhất, hoa hậu Philippines còn là Hoa hậu Liên lục địa Châu Á - Châu Đại Dương.

Ở vòng ứng xử cuối cùng, khi được hỏi: “Với tư cách là một đại sứ quốc tế, bạn có tin rằng việc nói tiếng Anh là quan trọng đối với Hoa hậu Liên lục địa? Tại sao có hoặc tại sao không?".

Cindy trả lời: “Với tư cách đại sứ, tôi cho rằng việc nói một ngôn ngữ cụ thể không quan trọng ở hoa hậu Liên lục địa hay bất kỳ cuộc thi nào, miễn là người phụ nữ đó mạnh mẽ, duyên dáng, tận tâm và thông minh. Bất kể ngôn ngữ nào, miễn người phụ nữ đó có phong cách và phẩm chất đều có thể giành chiến thắng cuộc thi cô ấy tham gia.

Ngoài ra, điều rất quan trọng mà tôi đã học từ Hoa hậu Liên lục địa, một người phụ nữ nên sở hữu sức mạnh đến từ giá trị riêng. Và tôi tin, tôi là người phụ nữ đó vì đó là giá trị cốt lõi của một Hoa hậu Liên lục địa thời hiện đại - rằng chúng ta đang sống trong một thế giới rất khó giữ được giá trị riêng. Với tư cách là Hoa hậu Liên lục địa, tôi muốn trở thành nguồn hy vọng, nguồn cảm hứng về vẻ đẹp thực sự, được cảm nhận từ sự tử tế và sự yêu thương chân thành".

Chung đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2021, các Top 5 và top 20 của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 đều nằm trong dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp và khán giả theo dõi cuộc thi.

Đại diện Việt Nam - Top 10 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Ái Nhi, đã không có được thành tích tốt tại cuộc thi. Cô không lọt Top và cũng không giành được giải thưởng phụ nào trong đêm chung kết. 

Đêm chung kết của Miss Intercontinental 2021 diễn ra trên một sân khấu đơn giản và nhạt nhẽo, khác với tầm vóc lịch sử của cuộc thi. Chất lượng livestream đêm chung kết không ổn định, liên tục mất tiếng từ đầu đến cuối chương trình khiến khán giả đánh giá kém, chê bai khá nhiều.

Khác với các cuộc thi lớn các, các thông tin về Hoa hậu Liên lục địa năm nay thưa thớt trên các trang tin sắc đẹp từ khi khởi tranh cho tới đêm đăng quang. 

Thảo Mi - Trần Phương

Ái Nhi diện áo dài lộng lẫy sau sự cố bị giữ hành lý ở sân bay Ai Cập

Ái Nhi diện áo dài lộng lẫy sau sự cố bị giữ hành lý ở sân bay Ai Cập

Trần Hoàng Ái Nhi mang đến bạn bè quốc tế hình ảnh áo dài Việt Nam tới từ NTK Minh Châu tại phần thi trang phục dân tộc.