Tập đoàn Filmko Entertainment và 13 công ty đã bắt tay sản xuất 'Tây Du Ký 2' với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.575 tỉ VNĐ (450 triệu NDT).

Phần 2 bom tấn điện ảnh 'Tây Du Ký' với tên 'Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh' với chi phí 'khủng' vừa tung trailer với những cảnh kỹ xảo và hành động hoành tráng.

Vào vai Bạch Cốt Tinh quỷ quyệt không ai khác là Củng Lợi. Từ tạo hình, ánh mắt, cử chỉ của cô khiến người xem phải lạnh sống lưng.

Thầy trò Tôn Ngộ Không cũng không hề kém cạnh với những dấu ấn riêng trong trailer. Vẫn là hình ảnh Tôn Ngộ Không kiêu hãnh, dũng mãnh, sẵn sàng diệt trừ cái ác. Bên cạnh là vị Đường Tăng trẻ tuổi lương thiện, chân thật. Bát Giới phiên bản này được thể hiện khá đáng yêu, còn Sa Tăng lại rất đặc biệt với tạo hình hung dữ, đáng sợ.

{keywords}
Phim gây sốt với dàn diễn viên đình đám.

Đảm nhiệm vai 4 thầy trò Đường Tăng là 4 nam thần đình đám của làng điện ảnh Hoa Ngữ: Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm.

Tuy nhiên, ấn tượng hơn cả là kỹ xảo mãn nhãn của phim được hỗ trợ đắc lực bởi công nghệ 3D. Riêng phần kỹ xảo cho trận giao đấu giữa Tôn Ngộ Không với Bạch Cốt Tinh đã ngốn 704.5 tỉ VNĐ (200 triệu NDT).

{keywords}
Củng Lợi trên phim trường.

 
'Tây Du Ký 2' còn có sự tham gia của đạo diễn Hồng Kim Bảo, người từng chỉ đạo võ thuật cho các phim của Thành Long, Châu Tinh Trì và Ngô Vũ Sâm. Dưới bàn tay dẫn dắt của ông, mỗi động tác võ thuật trong phim có thể nói đạt tới độ hoàn mỹ.

Phim ra mắt khán giả từ 8/2/2016.

Thu An