Trailer phim 'Bóng đè'

Phim khai thác hiện tượng bóng đè qua câu chuyện về gia đình người đàn ông góa vợ Thành (Quang Tuấn) cùng hai cô con gái Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi). Sau một biến cố, ba cha con chuyển từ thành phố về một ngôi nhà cổ ở vùng quê, bắt đầu cuộc sống mới. Thế nhưng, đây cũng chính là khởi đầu cho chuỗi ngày ám ảnh sắp tới của họ khi mỗi lúc đêm đến, loạt hiện tượng kỳ dị xảy ra gắn với hội chứng bóng đè.

Lâm Thanh Mỹ và Mai Cát Vi - 2 diễn viên nhí đóng vai chính trong phim. 

Trailer chính thức của phim cũng được ra mắt, phần nào hé lộ mạch truyện chính của tác phẩm. Màu sắc u ám cùng với những hình ảnh đậm màu kinh dị như: bóng hình vụt qua trong đêm, người phụ nữ đột ngột xuất hiện trong gương... được giới thiệu. Nửa sau clip với tiết tấu nhanh, dồn dập khiến người xem bị kéo vào trải nghiệm của những nhân vật khi bị cơn ác mộng rình rập hàng đêm.

Bóng đè do Lê Văn Kiệt đạo diễn - người từng được khán giả biết đến với tác phẩm Hai Phượng, một trong những phim điện ảnh có doanh thu cao tại Việt Nam. Do đó, dự án được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn cho thể loại kinh dị trong nước, nối tiếp Chuyện ma gần nhà ra mắt đầu tháng 2 vừa qua.

Dàn diễn viên sống trong tâm lý lo sợ vì liên tục bị hù dọa. 

Phim hé lộ các nhân vật chính gồm: diễn viên Quang Tuấn, Diệu Nhi, bé Mai Cát Vi và Lâm Thanh Mỹ. Đạo diễn cho biết kịch bản được lấy cảm hứng từ chuyện có thật của anh lúc nhỏ. Phim thuộc thể loại tâm lý - kinh dị, được quay xong đầu năm 2020. Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, phim buộc phải hoãn chiếu vài lần trước khi chính thức được ra mắt. 

Dù chưa khởi chiếu tại Việt Nam, phim đã được bán bản quyền sang 25 quốc gia, gồm Australia, Ai Cập, New Zealand, Myanmar, Indonesia, Philippines, Singapore... Đây được xem là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh phim Việt đã và đang có đủ điều kiện để chinh phục khán giả trong nước lẫn quốc tế. 

Thúy Ngọc

‘Chuyện ma gần nhà’ lập kỷ lục phòng vé ngày đầu công chiếu

‘Chuyện ma gần nhà’ lập kỷ lục phòng vé ngày đầu công chiếu

'Chuyện ma gần nhà' trở thành phim Việt có doanh thu ngày mở màn cao nhất đầu năm 2022 với doanh thu 15 tỷ đồng.