Kỹ thuật viên đang thi công phim cách nhiệt RhinePro

Theo thống kê từ đơn vị phân phối - Công ty TNHH RhinePro Việt Nam, 95% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi trang bị phim cách nhiệt RhinePro cho xe. Cùng với đó, hơn 70% khách hàng tin tưởng giới thiệu sản phẩm cho người khác. 

Ông Phùng Đức Thành Luân - CEO Công ty TNHH RhinePro Việt Nam chia sẻ: “Thành tựu đáng tự hào nhất của RhinePro sau gần 1 năm thâm nhập thị trường Việt Nam chính là sự tin chọn và hài lòng của khách hàng. Những tín hiệu tích cực này củng cố thêm niềm tin của chúng tôi vào chiến lược sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý đang triển khai”.

Theo RhinePro Việt Nam, với tốc độ chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng, phim cách nhiệt ô tô RhinePro đã có mặt tại hơn 200 đại lý trên toàn quốc. 

Anh Tuấn - Chủ trung tâm Dịch vụ ô tô Việt Thái Detailing & Quick Service (Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi lựa chọn phân phối phim cách nhiệt RhinePro vì giá “mềm”. Các sản phẩm khác trên thị trường có giá khá cao, từ 5 - 10 triệu đồng nên rất khó khăn cho nhiều chủ xe khi trang bị. RhinePro có nhiều dòng sản phẩm từ phân khúc trung đến cao cấp, giá chỉ từ 3,9 triệu đồng, phù hợp với nhiều khách hàng hơn. Hãng cam kết giá sản phẩm luôn hợp lý nhất, không bị “đội” lên do thương hiệu hay quảng cáo. Chúng tôi nhập trực tiếp từ đơn vị phân phối chính hãng, không qua nhiều trung gian nên giá đến tay khách hàng luôn tốt nhất”.

Về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật viên tại gara ô tô Ngọc Vân Auto (Hoà Bình) chia sẻ thêm: “Phim cách nhiệt ô tô RhinePro giá thấp hơn nhưng chất lượng không thua kém các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng. Các công nghệ tiên tiến nhất như: phản xạ nhiệt chống nóng, phún xạ nhiệt Titanium Nitride, tối ưu tầm nhìn và chống loá Night Vision chỉ thấy ở các dòng xe sang cũng được nhà sản xuất đưa vào từ những dòng sản phẩm tầm trung. Tôi khá tự tin khi tư vấn phim RhinePro cho khách hàng”.

 Kỹ thuật viên tư vấn cho khách hàng lựa chọn và test phim cách nhiệt

Anh Thắng, chủ sở hữu của chiếc xe Hyundai SantaFe dán phim cách nhiệt RhinePro, chia sẻ: “Mình ưu tiên chọn phim được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam để đảm bảo nguồn gốc và uy tín. Có rất nhiều thương hiệu nghe tên rất “nổi” nhưng không biết thật giả thế nào. Mình rất yên tâm khi trang bị phim cách nhiệt RhinePro cho xe vì sản phẩm được phân phối chính hãng, có giấy tờ đàng hoàng và được test thử trước khi thi công. Kỹ thuật viên tư vấn chuyên nghiệp và có nhiều dòng sản phẩm để lựa chọn. Hãng tự tin độ bền và bảo hành lên tới 15 năm nên mình không phải lăn tăn gì cả.”

Trên các group review và tư vấn về xe, RhinePro nhận được nhiều đánh giá tích cực của cả các khách hàng cũ sau một thời gian sử dụng sản phẩm. 

Anh Lê Hải Việt (Hải Phòng) đánh giá: “Mùa hè nắng nóng phải trang bị phim cách nhiệt này. Khả năng chống nóng tốt, để xe ngoài trời nắng vẫn ok. Vợ mình còn ưng hơn vì nó tạo không gian riêng tư và chống được tia UV hại da”.

Để tiếp tục chiếm lĩnh và thay đổi tích cực thị trường phim cách nhiệt Việt, RhinePro Việt Nam định hướng tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn tốt nhất với giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Doãn Phong