Trailer phim '1990'

Phim 1990 giới thiệu câu chuyện về ba cô gái trẻ Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc đóng), Jessica Diễm (Diễm My), Nhã Ca (Nhã Phương). Khi cùng bước vào ngưỡng cửa 30, họ đối mặt hàng loạt vấn đề về tình yêu, hôn nhân, sự nghiệp và phải cùng nhau vượt qua thời điểm sóng gió này. 

Trong đoạn trailer vừa được đăng tải, những góc khuất phía sau cuộc sống tưởng như bình dị của Linh Lan và Nhã Ca dần được hé mở. Linh Lan gặp rắc rối khi năm lần bảy lượt từ chối lời cầu hôn của bạn trai (Hải Nam) khiến mối tình gắn bó suốt nhiều năm đứng trên bờ vực thẳm.

Còn với Nhã Ca, sóng gió bắt đầu khi cô phát hiện người chồng mình hết mực yêu thương vẫn qua lại với người yêu cũ. Điều này không chỉ khiến cô đau khổ, mà còn xúc phạm đến sự kiêu hãnh của phụ nữ, phản bội lại sự tin tưởng bao năm qua cô dành cho chồng.

{keywords}
 

Ba nhân vật với ba tính cách khác biệt đã cùng vẽ lên một bức tranh màu sắc, song cũng chân thực về cuộc sống tuổi 30 của các cô gái hiện đại. Thông qua đó, khán giả sẽ hiểu và đồng cảm hơn với phái đẹp khi đứng trước một bước ngoặt đầy chênh vênh của cuộc đời.

Theo đạo diễn Nhất Trung, Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương là những người bạn thân thiết ngoài đời. Họ từng có những dự án hợp tác chung nhưng đây là lần đầu tiên cùng góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh. Cả ba đang ở trong độ tuổi 30 tương đồng với nhân vật trong phim. Nam đạo diễn kỳ vọng câu chuyện đặc thù về phụ nữ sẽ tạo được sức thu hút với khán giả. 

{keywords}
Bộ ba nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Việt hội tụ trong phim. 

"Bộ phim mong muốn nói thay tiếng lòng của rất nhiều cô gái đang phải kẹt giữa hôn nhân và sự nghiệp, giữa gia đình và ước vọng của bản thân, giữa quan niệm “công - dung - ngôn - hạnh” và chuẩn mực xã hội hiện đại. Và sẽ như thế nào nếu họ chọn cách nắm lấy trọn vẹn những điều đó trong tay mình?", anh chia sẻ. 

Ngoài ba nữ chính, phim có sự góp mặt của các diễn viên nam như Mạc Văn Khoa, Gin Tuấn Kiệt, Quang Tuấn, Hải Nam...phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 1/2 - tức Mùng 1 Tết Âm lịch. Đây cũng là một trong 4 dự án phim chiếu Tết được xác nhận tới thời điểm hiện tại gồm: 1990, Chìa khóa trăm tỷ, Nhà không bán và Mưu kế thượng lưu, góp phần tạo sự cạnh tranh "ngầm" về doanh thu phòng vé. 

Thúy Ngọc

Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ phim Việt đầu tiên ra rạp

Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ phim Việt đầu tiên ra rạp

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương cùng các sao Việt đến dự buổi ra mắt phim 'Rừng thế mạng' để ủng hộ tinh thần ê-kíp sau nhiều lần bị trì hoãn vì Covid-19.