Gần đây, web drama Idol tỷ phú nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ như Võ Điền Gia Huy, Quỳnh Anh, Quỳnh Trang (con nuôi Phi Nhung), Roy Nguyễn và Jolie Nguyễn – Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015.

Idol tỷ phú thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, hài hước, kể về hành trình chinh phục ước mơ và tình yêu của nhóm sinh viên Đại học. Phim được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Văn Công Viễn, mang màu sắc trẻ trung, tươi mới, phù hợp với lớp khán giả trẻ, được ra mắt cuối tháng 6/2020. Idol tỷ phú gồm 15 tập, phát sóng định kỳ hàng tuần, hiện đã chiếu đến tập 5..

{keywords}
Jolie tại buổi họp báo ra mắt phim 'Idol tỷ phú'.

Trong phim, Jolie Nguyễn vào vai Tuyết Anh – một tiểu thư con nhà giàu, tính tình đỏng đảnh, luôn muốn nhận được sự quan tâm từ người xung quanh. Tuy gia thế khủng nhưng Tuyết Anh không có được tình yêu như mong muốn nên luôn tìm cách hãm hại tình địch.

Chia sẻ về vai diễn đầu đời, Jolie Nguyễn cho biết cô áp lực vì đây là lần đầu thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Tuy vậy, các bạn diễn trong dự án này đều trạc tuổi cô, có nhiều kinh nghiệm nên đã phần nào giúp Jolie Nguyễn bớt lo lắng.

Tại buổi ra mắt phim, Jolie Nguyễn phân trần: “Mọi người hay lầm tưởng tôi bên ngoài chảnh chọe, không coi ai ra gì nhưng thực chất bản tính tôi hoàn toàn trái ngược. Tôi ngoài đời không giống như hình ảnh ‘rich kid’ người ta hay nói đâu”.

{keywords}{keywords}

Trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông đoàn phim Idol tỷ phú cho hay:"Trong các dự án hợp tác, chúng tôi ghi nhận ở Jolie Nguyễn một tinh thần làm việc nghiêm túc và chỉnh chu. Chúng tôi không có bình luận gì về thông tin xoay quanh các vấn đề cá nhân của các đối tác. Với dự án "Idol tỷ phú" hiện tại không có gì thay đổi''.

Minh Tuyền

Jolie Nguyễn là ai?

Jolie Nguyễn là ai?

Jolie Nguyễn từng được cho là hoa hậu nằm trong "Hội con nhà giàu Việt Nam". Cô hoạt động trong showbiz với tư cách người mẫu, khá đắt show.